Vụ nam sinh viên tử vong trong tư thế treo cổ: Hiền lành, học giỏi, được bạn bè yêu quý

Ngày 23/12/2020 16:00 PM (GMT+7)

Nam sinh viên tử vong trong tư thế treo cổ là sinh viên năm cuối của một trường đại học trên địa bàn TP.HCM, đang thuê trọ ở một mình, có tính cách hiền lành, học giỏi.

Công an quận 9, TP.HCM đang thu thập chứng cứ, lấy lời khai nhân chứng để làm rõ nguyên nhân dẫn đến tử vong của một nam sinh viên năm cuối được phát hiện trong một căn phòng trọ trên đường Võ Văn Hát, phường Long Trường, quận 9, TP.HCM.

Bạn bè của nạn nhân cho biết, nam sinh tử vong quê tại Bến Tre, hiện đang là sinh viên năm cuối của một trường đại học trên địa bàn TP.HCM.

Vụ nam sinh viên tử vong trong tư thế treo cổ: Hiền lành, học giỏi, được bạn bè yêu quý - 1

Khu trọ nơi xảy ra sự việc. 

Nam sinh viên hiện đang thuê trọ sống một mình, có tính cách hiền lành, học giỏi, không mâu thuẫn với ai nên được bạn bè quý mến.

Thông tin về sự việc, vào sáng 22/12, một số người bạn của nam sinh viên liên lạc với nạn nhân bằng điện thoại nhưng không được nên tìm đến nơi nam sinh này ở trọ tại đường Võ Văn Hát.

Tại đây, mọi người gọi cửa mãi nhưng không có ai trả lời. Do cửa bị khóa từ bên trong nên mọi người quyết định dùng búa đập cửa để vào phòng.

Khi vào được trong phòng thì mọi người tá hỏa phát hiện nam sinh đã tử vong trong tư thế treo cổ, trên miệng dán băng keo. Vụ việc nhanh chóng được trình báo cho chính quyền địa phương.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng sở tại cùng các đơn vị nghiệp vụ đã có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của nạn nhân.

Đến chiều cùng ngày, tác khám nghiệm hiện trường đã hoàn tất, lực lượng chức năng cũng đã liên hệ với người thân của nạn nhân để tiếp tục phối hợp điều tra vụ việc.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Vụ thi thể phân hủy trên ngọn cây ở Bình Phước: Người dân hé lộ tình tiết bất ngờ
Khi đi ra vườn làm việc, người phụ nữ tá hỏa phát hiện người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ trên ngọn cây điều. Thi thể đang trong quá trình...
Theo Thủy Tiên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h