Vụ nhận cuộc gọi lạ, con đến nơi thì mẹ đã chết: Phát hiện nhiều vết tích trên thi thể

Ngày 11/05/2021 11:00 AM (GMT+7)

Sau khi đưa thi thể mẹ về nhà chờ mai táng, anh Đại bất ngờ phát hiện nhiều vết tích trên thi thể nghi do bị hành hung.

Ngày 11/5, Công an huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định đang phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh và cơ quan chức năng liên quan để điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của bà Trần Thị Thanh Nga (51 tuổi; phường Đống Đa, TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định).

Vụ nhận cuộc gọi lạ, con đến nơi thì mẹ đã chết: Phát hiện nhiều vết tích trên thi thể - 1

Trung tâm Y tế huyện Tuy Phước- nơi bà Nga được đưa đến cấp cứu. Ảnh: Người lao động

Trước đó vào rạng sáng ngày 10/5, anh Lê Trần Đại (26 tuổi, trú phường Đống Đa, TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) đến Công an huyện Tuy Phước yêu cầu làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của mẹ mình là bà Trần Thị Thanh Nga.

Theo anh Đại, khoảng 20h ngày 9/5, anh nhận được một cuộc gọi báo mẹ mình đang cấp cứu tại Trung tâm y tế huyện Tuy Phước. Ngay lập tức, anh Đại đến bệnh viện và được các bác sĩ thông báo mẹ anh đã chết trước khi được đưa đến cấp cứu.

Tiếp đó, anh Đại được một người phụ nữ và thanh niên (chưa rõ danh tính) kể lại, do thấy mẹ anh đột quỵ trên đường nên đưa đi cấp cứu. Sau đó, anh Đại đưa thi thể mẹ về nhà chờ mai táng. Tuy nhiên, sau khi về nhà, anh Đại và gia đình phát hiện trên thi thể bà Nga có nhiều vết tích bất thường.

Nghi ngờ mẹ bị hành hung, anh Đại đến cơ quan công an trình vào sự việc.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra, xác minh.

Choáng váng với đám cưới khủng: Cô dâu đeo vàng kín cổ, được bố tặng sổ đỏ và 500 triệu
Khi mọi nghi lễ xong xuôi, bố của cô dâu đã đại diện gia đình lên trao tặng cho con gái của hồi môn "siêu khủng", gồm 15 chiếc kiềng vàng, lắc vàng,...
Theo Hoàng Yên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h