Vụ nhân viên hàng không xinh đẹp bị đánh: Góc quay mới tiết lộ điều bất ngờ

Ngày 26/11/2018 13:03 PM (GMT+7)

Liên quan tới vụ 3 thanh niên lao vào đánh nữ nhân viên hàng không Vietjet, xuất hiện clip mới quay lại sự việc ở góc khác và đang được cộng đồng mạng lan truyền mạnh mẽ...

Vụ nhân viên hàng không xinh đẹp bị đánh: Góc quay mới tiết lộ điều bất ngờ - 1

Góc quay mới tiết lộ điều bất ngờ.

Góc quay khác cho thấy sự hung tợn "không biết sợ" của 3 thanh niên trong vụ đánh nhân viên hàng không.

Nếu ở clip trước đó là góc quay từ trên xuống, thì ở góc quay này cho thấy cận cảnh hơn sự táo tợn của 3 thanh niên. Dù được rất đông nhân viên can ngăn, nhưng 3 thanh niên vẫn liên tiếp tấn công bằng hành động côn đồ.

Như đã đưa tin, khoảng 14h20 ngày 23.11, một nhóm 6 thanh niên đi tiễn người thân là hành khách tại sân bay Thọ Xuân (Thanh Hóa).

Khi hành khách đã làm xong các thủ tục thì nhóm thanh niên này đã nhờ chị Lê Thị G. (nhân viên Vietjet Air) chụp ảnh hộ rồi nhờ chị G. chụp ảnh chung với mình nhưng bị chị G. từ chối vì đang làm việc. Không nhờ được, 3 thanh niên trong nhóm này bắt đầu to tiếng chửi bới, rồi lao vào tát chị G. Khi một số nhân viên khác chạy vào can ngăn cũng bị nhóm thanh niên này đánh đập, tát và chửi bới.

Vụ nhân viên hàng không xinh đẹp bị đánh: Góc quay mới tiết lộ điều bất ngờ - 2

Vụ nhân viên hàng không xinh đẹp bị đánh: Góc quay mới tiết lộ điều bất ngờ - 3

Sự việc thu hút dư luận mấy ngày qua tại sân bay Thanh Hóa

Nữ nhân viên sau sự việc cũng chia sẻ do quá hoảng và những vết thương mà cô phải nghỉ việc mấy ngày, cô nói: “Nghĩ lại em vẫn rất sợ”.

Theo Saostar, không những thế, khi phát hiện sự việc, một số nhân viên an ninh hàng không đã đến ngăn cản thì bị nhóm thanh niên này đấm vào mặt, tấn công vào tay, cổ. Nhận thông báo sự việc, an ninh cơ động sân bay đã có mặt áp sát và khống chế 3 đối tượng.

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định danh tính 3 đối tượng gồm: Phạm Hữu A. (trú TP. Thanh Hoá); Lê Văn Nh. và Lê Trung D. (cùng trú tại huyện Thọ Xuân). Sau khi lập biên bản vi phạm đối với 3 đối tượng, An ninh hàng không sân bay Thọ Xuân đã bàn giao 3 đối tượng cho Đồn Công an Mục Sơn tiếp tục làm rõ và xử lý.

Thanh Hoá: Nữ nhân viên hàng không xinh đẹp bị 3 thanh niên tát, đạp vì không chụp ảnh cùng
Khuya ngày 23/11, CHK Thọ Xuân (Thanh Hóa) xác nhận có sự việc một nhóm thanh niên gồm 3 người đã hành hung một nữ nhân viên ngay gần quầy làm thủ tục...
Theo DV (tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h