Vụ nữ chủ trang trại bị hiếp dâm ở Hà Nội: Chủ tịch Hội phụ nữ xã tiết lộ bất ngờ

Ngày 03/02/2021 16:30 PM (GMT+7)

"Giữa đối tượng và nạn nhân có quan hệ họ hàng, hắn phải gọi nạn nhân bằng bác. Sự việc xảy ra có thể do đối tượng say rượu nên không điều chỉnh được hành vi",

Ngày 2/2, Cơ quan CSĐT Công an huyện Mỹ Đức (Hà Nội) cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Đặng Mạnh Tưởng (31 tuổi, trú tại Hà Nội) về tội hiếp dâm.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên báo Đất Việt, Chủ tịch Hội phụ nữ xã Hồng Sơn cho biết: "Đối tượng hôm đó có đi đám cưới ở gần khu vực trang trại nhà người phụ nữ 50 tuổi. Sau khi uống rượu ở đám cưới, hắn lẻn vào trang trại của người phụ nữ này và định thực hiện hành vi đồi bại. Tuy nhiên khi bị nạn nhân cầm điếu cày của chồng doạ thì đối tượng bỏ chạy.

Vụ nữ chủ trang trại bị hiếp dâm ở Hà Nội: Chủ tịch Hội phụ nữ xã tiết lộ bất ngờ - 1

Khởi tố gã đàn ông hiếp dâm nữ chủ trang trại - Ảnh minh họa

Giữa đối tượng và nạn nhân có quan hệ họ hàng, hắn phải gọi nạn nhân bằng bác. Trước đó Tưởng vẫn thường sang nhà nạn nhân chơi và không có vấn đề gì. Sự việc xảy ra có thể do đối tượng say rượu nên không điều chỉnh được hành vi của mình".

Trước đó, theo thông tin ban đầu, sáng 23/1, Tưởng đến làm giúp và uống rượu tại đám cưới của một người dân cùng xã.

Khoảng 11h cùng ngày, tàn cuộc nhậu tại đám cưới, Tưởng tiếp tục đi uống bia cùng bạn.

Khoảng 12h30 ngày 23/1, Tưởng ngừng nhậu, chở bạn về nhà rồi điều khiển xe máy đến trang trại của gia đình chị H., trú cùng xã. Tại đây, thấy chị H. đang làm việc, Tưởng ngồi nói vài câu chuyện rồi vào lều nằm nghỉ.

Thấy chị H. xong việc và tiến vào lều, Tưởng nảy sinh ý định cưỡng hiếp chị H. Lợi dụng lúc nạn nhân không để ý, Tưởng đã khống chế chị H. rồi thực hiện hành vi đồi bại. Tuy nhiên, chị H. chống cự quyết liệt, giằng co với "yêu râu xanh".

Không thực hiện đến cùng được hành vi, Tưởng lấy xe máy rời đi và thuê một nhà nghỉ để ngủ.

Ngày hôm sau, biết chị H. trình báo sự việc tới công an, Tưởng đã ra trình diện và khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

Vụ cùng chồng lao ra bắt trộm, vợ bị xe tông tử vong: Chân dung 2 nghi phạm
Bị vây lại, Hải nổ máy chiếc xe vừa trộm được lao thẳng về phía vợ chồng chị Yến. Cú tông mạnh, khiến chị Yến bị chiếc xe đè lên người và tử vong sau...
Theo Cự Giải
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h