Vụ nữ sinh lớp 7 rời nhà đi gần 1 tháng chưa về: Người bố tiết lộ bất ngờ

Ngày 20/05/2022 22:00 PM (GMT+7)

"Ở nhà và ở trường cháu không có mâu thuẫn với ai, cũng không có vụ việc gì khiến cháu phải đi khỏi nhà. Gia đình tôi nghi ngờ cháu bị dụ dỗ rồi đi chơi với bạn bè ở đâu đó”, anh Thành cho hay.

Ngày 20/5, báo Công lý dẫn nguồn thông tin từ Công an xã Thiệu Trung (Thiệu Hóa, Thanh Hóa) cho biết đã có thông báo rộng rãi về việc tìm người.

Theo trình báo của gia đình anh Vũ Đình Thành, cháu Vũ Anh Thư (13 tuổi, ngụ tại thôn 6, xã Thiệu Trung) rời nhà đi từ trưa ngày 25/4 đến nay vẫn chưa rõ đi đâu.

Cháu Thư (ảnh gia đình cung cấp)

Cháu Thư (ảnh gia đình cung cấp)

Cháu Thư bắt đầu rời khỏi nhà vào đầu giờ chiều. Tới tối không thấy con đâu, gia đình anh Thành đã tổ chức đi tìm khắp nơi con hay lui tới nhưng không có kết quả. Nhiều ngày sau những nỗ lực tìm con cũng không có tung tích nào. Gia đình phải trình báo công an và nhờ cộng đồng mạng tìm kiếm.

Trao đổi trên Thanh Niên, anh Thành cho biết, sáng ngày 25/4, cháu Thư đi học như bình thường, sau đó về nhà. Đến 13h cùng ngày thì cháu rời khỏi nhà cho đến nay chưa về.

“Gia đình tôi rất lo lắng, đã gần 1 tháng qua nhưng chưa có tung tích gì về cháu. Ở nhà và ở trường cháu không có mâu thuẫn với ai, cũng không có vụ việc gì khiến cháu phải đi khỏi nhà. Gia đình tôi nghi ngờ cháu bị dụ dỗ rồi đi chơi với bạn bè ở đâu đó”, Thanh Niên dẫn lời anh Thành cho hay.

Cũng theo anh Thành, đây là lần thứ 2 cháu Thư rời nhà lâu ngày. Lần trước, vào khoảng cuối tháng 3 cháu Thư cũng theo lời dụ dỗ của bạn bè đi chơi, và sau đó được gia đình tìm thấy đưa về nhà.

Nhà chức trách thông báo, nếu ai nhìn thấy hoặc cưu mang cháu Vũ Anh Thư xin báo cho công an xã Thiệu Trung theo số điện thoại 0965456858, hoặc số điện thoại của anh Vũ Đình Thành là 0961292882.

Vụ bé gái 8 tuổi bị dì ghẻ bạo hành tử vong: Đề nghị triệu tập bà nội, mẹ đẻ cháu bé
VKSND TP.HCM đã ký quyết định đề nghị Tòa án triệu tập 6 người đến dự phiên tòa xét xử 2 bị cáo Nguyễn Võ Quỳnh Trang và Nguyễn Kim Trung Thái.

Tin tức 24h

Theo Cự Giải
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h