Vụ phát hiện đôi dép chèn lá thư tuyệt mệnh trên cầu: Hé lộ nội dung bức thư

Ngày 06/06/2021 09:16 AM (GMT+7)

"Nếu có vớt được xác tôi thì làm ơn cứu đem thiêu tôi giùm rồi bỏ tro cốt ra sông tôi xin tạ ơn tất cả mọi người", người viết để lại dòng nhắn gửi trong bức thư.

Vụ phát hiện đôi dép chèn lá thư tuyệt mệnh trên cầu: Hé lộ nội dung bức thư - 1

Đồ vật và lá thư tuyệt mệnh để lại trên cầu Rạch Miễu - Ảnh: CAND

Trước đó, trưa cùng ngày, nhiều người dân lưu thông trên cầu Rạch Miễu hướng đi từ TP Mỹ Tho về huyện Châu Thành (Bến Tre) qua đoạn thuộc quản lý xã Thới Sơn, TP Mỹ Tho phát hiện 1 nón bảo hiểm, 1 đôi dép nữ và một "lá thư tuyệt mệnh".

Nhận được tin báo, Công an TP Mỹ Tho phối hợp Công an xã Thới Sơn và đơn vị bảo vệ cầu Rạch Miễu tiến hành tiếp cận hiện trường.

Lá thư tuyệt mệnh cội dung “Tôi chọn cách ra đi này vì cuộc sống của tôi hoàn toàn bế tắc tôi còn sự lựa chọn nào khác nữa mong các cơ quan chức năng đừng truy cứu gì cả để cho tôi được yên lòng cầu mong tất cả mọi người nếu có lòng hảo tâm cứu giúp gia đình tôi với. Nếu có vớt được xác tôi thì làm ơn cứu đem thiêu tôi giùm rồi bỏ tro cốt ra sông tôi xin tạ ơn tất cả mọi người”.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục xác minh làm rõ.

Nghi vấn nam thanh niên nhảy cầu tự tử: Bức thư ở hiện trường có nội dung gì?
Trước khi gieo mình xuống sông Lam tự vẫn, nam thanh niên đã để lại xe máy, điện thoại cùng bức thư tuyệt mệnh trên cầu.
Theo Cự Giải
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h