Vụ SV tử vong vì cục bê tông: Trao bằng tốt nghiệp tại đám tang

Ngày 21/10/2017 17:10 PM (GMT+7)

Đại diện trường Huech đã trao bằng tốt nghiệp cử nhân của sinh viên bị mảng bê tông rơi trúng đầu dẫn đến tử vong cho gia đình nạn nhân.

Sáng 21.10, tang lễ của anh Nguyễn Thanh Long (29 tuổi, sinh viên trường Đại học Công nghệ TP.HCM -Hutech)-người bị mảng bê tông trong trường rơi trúng đầu khi đang ở trong trường dẫn đến tử vong đã được gia đình tổ chức.

Có mặt trong lễ viếng, ông Hồ Đắc Lộc, hiệu trưởng trường Đại học Hutech đã tới nói lời từ biệt với học trò của mình. Tại đây, hiệu trưởng đã trao bằng tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành kỹ thuật môi trường của Thanh Long cho gia đình. Theo đại diện nhà trường, quyết định tốt nghiệp này vừa được ký vào tối 20.10.

Vụ SV tử vong vì cục bê tông: Trao bằng tốt nghiệp tại đám tang - 1

Đại diện trường đại học Hutech trao bằng tốt nghiệp của anh Thanh Long cho gia đình (ảnh: H.T)

Khi còn sống, trong quá trình học tập Long luôn đạt kết quả tốt, là sinh viên xuất sắc. Sự ra đi của em là nỗi đau của gia đình, người thân, bạn bè cũng là mất mát của đại gia đình Hutech. Xin gửi lại cho cha mẹ Long bằng tốt nghiệp của em, cũng là mong ước đạt được khi em còn sống”, ông Lộc phát biểu.

Theo gia đình, Thanh Long là con đầu trong gia đình ba anh em. 3 năm nay, anh vừa đi làm, vừa tranh thủ học lớp liên thông tại đại học Hutech. Cuối tháng 9 vừa qua, anh được mời đi tu nghiệp ngắn hạn tại Pháp. Bố mẹ anh vui mừng khi các con trưởng thành, chăm ngoan. Tuy nhiên, anh chết oan uổng chỉ vì mảng bê tông trong trường rơi.

Theo nhà trường, sau sự cố ngoài ý muốn khiến nam sinh tử vong, nhà trường đã mời đơn vị xây đựng đến để sửa chữa lại vị trí mảng bê tông vừa rơi xuống.

Vụ SV tử vong vì cục bê tông: Trao bằng tốt nghiệp tại đám tang - 2

Vị trí mảng bê tông rơi khiến nam sinh viên tử vong khi đang chờ thang máy trong trường

Trước đó, vào khoảng 18h ngày 17.10, trong lúc đứng xếp hàng chờ đi thang máy bên trong trường Hutech, sinh viên Nguyễn Thanh Long bị cục bê tông từ trên cao rơi xuống trúng đầu khiến anh ngã xuống nền.

Phát hiện sự việc nhiều người chạy đến kiểm tra nhưng nạn nhân đã tử vong nên trình báo công an địa phương.

Tại hiện trường, nhiều mảnh vỡ bê tông văng tung tóe.

Sau sự cố chết người, trường cũng đặt một bàn hoa tưởng niệm đúng nơi anh Long gặp nạn.

>> XEM THÊM: Nam sinh trường ĐH Công nghệ TP.HCM tử vong tại trường do bê tông rơi… trúng đầu

Theo Đông Thịnh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h