Vụ clip tài xế táo tợn bẻ barie, lái ô tô ngược chiều qua trạm thu phí BOT: Hình ảnh camera tiết lộ sốc

Ngày 26/06/2021 12:38 PM (GMT+7)

Sự việc xảy ra vào khoảng 13h15 ngày 25/6, tại trạm thu phí BOT Ninh Xuân (Khánh Hòa).

Theo tờ Tri thức Trực tuyến, tối ngày 25/6, ông Nguyễn Đức Trọng, Giám đốc Công ty TNHH MTV Cico 501 BOT QL26, cho biết đã gửi đơn tố cáo đến cơ quan công an về việc một số người điều khiển ôtô chạy ngược chiều vào làn ETC và bẻ barie trạm thu phí.

Cụ thể, vào lúc 13h15 ngày 25/6, một nhóm người điều khiển 4 ôtô mang biển số tỉnh Đắk Lắk và TP.HCM di chuyển ngược chiều vào làn thu phí số 1 ETC của Trạm thu phí Ninh Xuân ở thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa.

Mặc dù đã được nhân viên trạm giải thích và nhắc nhở nhưng nhóm tài xế vẫn tiếp tục lái xe vào ETC. Đặc biệt, nhóm tài xế tự ý tháo dỡ barie để cho cả đoàn xe cùng nhau vượt trạm. Khi một nhân viên ra ngăn cản, một tài xế điều khiển ôtô suýt tông vào người này.

Theo ông Nguyễn Đức Trọng, Giám đốc Công ty TNHH MTV Cico 501 BOT QL26, hành vi của nhóm tài xế là côn đồ, coi thường pháp luật, gây nguy hiểm đến an toàn của nhân viên trạm BOT và làm đình trệ hoạt động thu phí, gây thất thoát doanh thu của trạm thu phí và xâm phạm đến quyền sở hữu về tài sản của công ty.

COVID-19 26/6: Người giữ xe ở chợ mắc SARS-CoV-2 tiếp xúc nhiều người, ít mang khẩu trang
Một ca mắc COVID - 19 ở thôn Phú Vang (xã Bình Kiến, TP. Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên) là người giữ xe trước chợ Màng Màng, tiếp xúc nhiều người và ít khi...

Dịch COVID-19

Theo Hoàng Yên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự