Vụ thầy cúng cưỡng dâm cô gái 21 tuổi mang thai: Bệnh nhân nữ phải cởi bỏ trang phục

Ngày 06/12/2021 16:02 PM (GMT+7)

Các "bệnh nhân" nữ đến gặp gã thầy cúng đều phải cởi bỏ áo quần hoàn toàn để gã xoa thuốc lên người.

Liên quan đến vụ thầy cúng Văn Đức Liên (51 tuổi, trú xã Bình Triều, huyện Thăng Bình, Quảng Nam) cưỡng dâm khiến chị L.T.T (21 tuổi) mang thai, sáng 6/12, trao đổi trên Tiền Phong, Đại tá Trần Văn Xuân – Trưởng Công an huyện Thăng Bình thông tin, ngoài khởi tố bị can, đơn vị cũng đã đề xuất xử phạt hành chính đối với Văn Đức Liên về hành vi hành nghề mê tín dị đoan.

Văn Đức Liên khi bị bắt. (Ảnh: Trí thức trẻ)

Văn Đức Liên khi bị bắt. (Ảnh: Trí thức trẻ)

Quá trình điều tra, công an xác định từ năm năm 1990 đến nay, Liên tự học đạo “Năm Ông” ghi chép các câu kinh, chú và vẽ các hình bùa phép.

Sau đó, rèn một con dao gọi là “dao lệnh”, tự đặt thợ làm một con dấu mực đỏ in hình một người ngồi khoanh gối lại gọi là “ấn”, mua một chuỗi hạt, rồi để tất cả các thứ này cạnh bàn thờ ở trong nhà và gọi là “điện”.

Trí thức trẻ thông tin, người này tự nhận chữa “căn”, là bệnh do phụ nữ bị “người âm” đeo bám nên không có người yêu và chữa cho trẻ em có chứng khó ngủ, khóc đêm. Khi có người đến nhờ chữa bệnh, ông Liên niệm kinh chú, lên đồng rồi bắt mạch, phán bệnh, vẽ bùa chú đốt bỏ vào một chai nước cho “người bệnh” uống, vẽ bùa bắt mang theo người.

Đối với phụ nữ, ông này cũng vẽ bùa, đốt vào ly nước cho bệnh nhân uống sau đó dùng “dao lệnh” đập lên người làm phép, bắt bệnh nhân cởi bỏ trang phục để xoa thuốc lên người.

Trong thời gian từ tháng 3/2021 đến tháng 9/2021, Văn Đức Liên lợi dụng việc chữa bệnh “căn” đã nhiều lần quan hệ tình dục với chị L.T.T (21 tuổi) dẫn đến người này có thai.

Hiện, cơ quan điều tra đang mở rộng vụ việc và thông báo để tìm kiếm thêm các nạn nhân của "thầy" Liên nếu có.

Diễn biến bất ngờ vụ đi chữa hiếm muộn, người phụ nữ có 2 con với thầy lang
Tại cơ quan công an, ông H. thừa nhận đã nhiều lần quan hệ tình dục với chị L. Tuy nhiên, việc này do chị L. mong muốn có con nên xin ông H. giúp đỡ

An ninh hình sự

Theo Việt Hương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h