Vụ thi thể người nghi bị đốt cạnh nhà xác ở Sơn La: Lãnh đạo thị trấn nói gì?

Ngày 27/06/2021 12:30 PM (GMT+7)

"Hiện công an chức năng đang điều tra, xét nghiệm ADN và vân tay để xác định danh tính nạn nhân cũng như nguyên nhân sự việc", Bí thư Đảng ủy thị trấn Ít Ong (Sơn La) cho hay.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân không phải bệnh nhân đang điều trị ở bệnh viện. Khu vực phát hiện thi thể là cạnh nhà xác bệnh viện. Khu vực này rất vắng người qua lại, thường chỉ có nghiện ngập hay tụ tập ở đó. Cạnh thi thể cũng không phát hiện giấy tờ hay dấu vết gì để lại.

Thi thể người đàn ông có dấu hiệu bị thiêu cháy ở Sơn La - Ảnh: VOV

Thi thể người đàn ông có dấu hiệu bị thiêu cháy ở Sơn La - Ảnh: VOV

Hiện công an chức năng đang điều tra, xét nghiệm ADN và vân tay để xác định danh tính nạn nhân cũng như nguyên nhân sự việc".

Trước đó, như tin đã đưa, Công an huyện Mường La, tỉnh Sơn La, thông báo tìm tung tích người tử vong tại khu vực nhà xác Bệnh viện Đa khoa huyện Mường La.

Người này là nam giới, khoảng 35 đến 45 tuổi, cao khoảng 1m60.

Rạng sáng cùng ngày, người dân phát hiện người đàn ông này chết trong tình trạng không có quần áo, có dấu hiệu bị đốt trước khu vực nhà xác Bệnh viện Đa khoa huyện Mường La (ở thị trấn Ít Ong, huyện Mường La).

Hiện lực lượng chức năng phát đi thông báo tìm tung tích nạn nhân, đồng thời phối hợp điều tra, làm rõ nguyên nhân.

 Vụ clip người phụ nữ đội nón trắng trộm điện thoại trong quán trà sữa: Xuất hiện thông tin bất ngờ
3 vụ trộm xảy ra gần đây tại địa bàn TP.HCM đều có người phụ nữ có bề ngoài gần như là một người vì mặc áo quần, đội nón, đi dép… và vóc dáng giống hệt.

Tin tức 24h

Theo Cự Giải
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h