Vụ thiếu nữ 18 tuổi xinh đẹp bị 3 người rạch mặt: Hé lộ nguyên nhân bi kịch

Ngày 22/04/2019 09:00 AM (GMT+7)

Hiện cơ quan công an đang tích cực điều tra làm rõ vụ việc thiếu nữ 18 tuổi bị 3 cô gái đánh đập, rạch mặt.

Liên quan đến vụ thiếu nữ 18 tuổi bị rạch mặt, báo Vietnamnet đưa tin, sự việc xảy ra vào đêm 20/3, tại chung cư Cao Nguyên Xanh, phường Võ Cường, TP. Bắc Ninh. Nan nhân được xác định là chị Q. (18 tuổi, quê tỉnh Bắc Giang).

Vào thời điểm trên, Q. đang ngồi một mình thì bất ngờ thấy 3 cô gái gọi cửa. Khi Q. chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra thì 3 cô gái đã mở được cửa, xông vào đập phá đồ đạc và hành hung Q.

Bị tấn công bất ngờ, Q. chạy trốn vào khu vực bếp thì bị 3 cô gái truy đuổi, đánh đập. Trong lúc giằng co, Q. lấy được chiếc dao rọc giấy để chống trả. Vài phút sau, 1 trong 3 người tấn công Q. và cướp được dao rọc giấy, rạch nhiều nhát vào mặt, tay của Q. Tổng cộng, Q. bị rạch 7 vết dài từ 5-10 cm trên vùng mặt, cổ, khâu 60 mũi.

Vụ thiếu nữ 18 tuổi xinh đẹp bị 3 người rạch mặt: Hé lộ nguyên nhân bi kịch - 1

Nạn nhân Q. đang được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Vietnamnet

Báo Công an Nhân dân đưa tin, trước đó, Q. , Y. (SN 2000) và L. là ba cô gái trẻ thuê nhà ở chung. Sau đó, Q. ra ngoài thuê phòng khác ở, khi đi, Q. có mang theo chiếc tủ lạnh và một số đồ đạc khác.

Cho rằng Q. mang đồ đạc của chung ba người ra khỏi phòng, hai cô gái kia đến đòi đồ và tại đây đã xảy ra mâu thuẫn. Các cô gái lao vào đánh nhau.

Hiện Q. đang được điều trị tại Bệnh viện tỉnh Bắc Ninh.

Chia sẻ với Pv báo Lao động, chị A. (chị gái Q.) cho biết, hiện sức khỏe của Q rất yếu, mệt chưa ăn uống được gì.

Theo chị A., sau khi biết thông tin em gái gặp nạn gia đình đã bắt xe xuống bệnh viện để chăm em.

"Nhìn vết thương chằng chịt trên mặt, trên người em, tôi rất đau đớn. Không hiểu vì lý do gì, mà các đối tượng ra tay độc ác như vậy", chị A nói.

Chị A. cho hay,  Q đang làm việc tại TP. Bắc Giang. Hôm xảy ra sự việc, Q xuống chỗ bạn chơi tại một chung cư ở phường Võ Cường, Bắc Ninh. Q bị rạch mặt khi ở nhà một mình, còn 2 người bạn của Q đi công việc riêng.

Qua trao đổi với em gái, chị A được biết người rạch mặt Q là cô gái tên Y.

"Giữa Y và em gái tôi chơi với nhau từ lâu, từng về nhà tôi chơi mấy lần. Không hiểu mâu thuẫn thế nào mà Y ra tay như vậy. Gia đình tôi rất bức xúc, phẫn nộ, mong đối tượng gây án phải chịu sự trừng trị nghiêm minh của pháp luật", chị A nói.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Bắc Ninh: Cô gái trẻ bị 3 người xông vào dùng dao lam rạch mặt, cứa cổ trong phòng
Khi Q. đang ở trong phòng, 3 cô gái bất ngờ vào hành hung Q., dùng dao lam đâm nhiều lần lên cơ thể và rạch mặt. Chỉ đến khi nạn nhân chảy quá nhiều...
Theo Hoàng Yên (T/h)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h