Vụ Thượng tá công an tử vong tại nhà riêng: Hé lộ nguyên nhân

Ngày 28/02/2021 16:30 PM (GMT+7)

Liên quan vụ Thượng tá công an tử vong tại nhà riêng ở Tiền Giang, đại diện khu phố nơi nạn nhân sinh sống cho biết, ông Chiến là một người đàn ông mẫu mực.

Ngày 27/2, đại diện Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, một Thượng tá nguyên trưởng Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (Công an Tiền Giang) đã tử vong tại nhà riêng.

Danh tính nạn nhân được xác định là Thượng tá Nguyễn Tùng Chiến (sinh năm 1960, trú tại phường 5, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang).

Vụ Thượng tá công an tử vong tại nhà riêng: Hé lộ nguyên nhân - 1

Công an khám nghiệm hiện trường một vụ án. Ảnh minh họa

Trao đổi với PV báo Đất Việt, đại diện khu phố Hoàng Việt, phường 5, TP.Mỹ Tho xác nhận, Thượng tá Nguyễn Tùng Chiến tử vong vào chiều ngày 25/2 tại nhà riêng ở đường Hoàng Việt.

"Thời điểm sự việc xảy ra, anh Chiến bắc ghế trèo lên để cho chim ăn nên không may ghế bị đổ làm anh Chiến rơi từ trên cao xuống đất dẫn đến tử vong. Nhà anh Chiến nuôi chim hót và báo có khách mỗi khi có khách đến nhà chơi. Ở nhà, việc lớn nhỏ gì cũng đến tay anh Chiến do chị vợ bị bệnh", vị đại diện trên cho biết.

Cũng theo đại diện khu phố Hoàng Việt, vợ ông Chiến bị bệnh tim đã lâu nên từ lúc ông Chiến còn chưa về hưu, mỗi ngày hết giờ làm ông ấy lại về nhà lo đi chợ, nấu cơm, dọn dẹp nhà cửa. Vợ chồng ông Chiến được 2 người con.

"Anh Chiến là một người đàn ông mẫu mực cả ở nhà và bên ngoài xã hội. Mỗi lần địa phương có công việc gì, anh Chiến đều sắp xếp thời gian để đến tham gia và ủng hộ rất nhiệt tình về công sức cũng như tiền bạc.

Kinh tế gia đình nhà anh Chiến không phải giàu mà cũng không khó khăn bởi cả 2 vợ chồng đều là công chức đã về hưu. Vợ anh Chiến cũng là đảng viên, tham gia sinh hoạt đảng nhưng từ ngày bị bệnh là được miễn", vị đại diện trên chia sẻ.

Theo báo VTC News, sau khi xảy ra sự việc, Công an tỉnh Tiền Giang và gia đình tổ chức tang lễ cho ông Chiến theo quy định.

Tiếng khóc bi ai trong đám tang nữ sinh bị ô tô tông tử vong ở Quảng Trị
Chiều 27/2, Ban ATGT tỉnh Quảng Trị đến thăm hỏi, trao tiền hỗ trợ gia đình 4 em học sinh không may gặp nạn trong vụ TNGT trên cầu Lai Phước 2.
Theo Hoàng Yên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h