Vụ "tú bà" xinh đẹp 23 tuổi vừa đi khách vừa môi giới: Bán dâm giá 10 triệu đồng/đêm

Ngày 11/09/2020 20:30 PM (GMT+7)

Tin tức mới nhất vụ "tú bà" xinh đẹp 23 tuổi vừa đi khách vừa môi giới mại dâm ở đất Cảng, cán bộ điều tra tiết lộ, nếu khách có nhu cầu qua đêm, tú bà sẽ thu 10 triệu.

Ngày 10/9, một cán bộ điều tra Công an quận Lê Chân, TP.Hải Phòng cho biết, “tú bà” Vũ Thị Vân Anh (SN 1997, quê huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình, đang tạm trú tại phường Dư Hàng Kênh, quận Lê Chân) đang bị cơ quan công an tạm giữ để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

Tiết lộ với PV báo Tiền Phong, một cán bộ điều tra cho biết, nữ tú bà Vân Anh không có nghề nghiệp ổn định, tạm trú tại một phường thuộc quận Lê Chân. Tú bà 9x thường tổ chức môi giới cho khách mua dâm những cô gái trẻ đẹp. Vân Anh có vẻ ngoài ưa nhìn và ăn mặc sành điệu như một hot girl ở đất Cảng nên khi khách có nhu cầu, bản thân tú bà này cũng sẵn sàng đi bán dâm cho khách. Nếu khách có nhu cầu qua đêm, Vân Anh sẽ thu 10 triệu đồng/đêm.

Vụ amp;#34;tú bàamp;#34; xinh đẹp 23 tuổi vừa đi khách vừa môi giới: Bán dâm giá 10 triệu đồng/đêm - 1

"Tú bà" Vân Anh có ngoại hình ưa nhìn, ăn mặc sang chảnh. Ảnh: Tiền Phong

Quá trình hoạt động, nữ tú bà 23 tuổi tỏ ra rất tinh vi. Thời gian rảnh trong ngày, Vân Anh thường xuyên lên mạng xã hội đăng tải hình ảnh check-in sang chảnh, sung túc. Chính từ đây, tú bà này đã trò chuyện, kết nối với những cô gái trẻ có nhan sắc nhưng lười lao động để vào đường dây mua bán dâm. Đồng thời,"tú bà" 9X cũng kết nối với những người có kinh tế và nhu cầu "vui vẻ" với thỏa thuận từ 4-10 triệu đồng cho khách tại TP Hải Phòng.

Trước đó, Vân Anh được xác định là người đã kết nối mua bán dâm cho 2 khách mua dâm tại khách sạn Tuấn Linh ở quận Lê Chân vào ngày 6/9.

Theo đó, vào ngày 6/9, cảnh sát ập vào khách sạn Tuấn Linh ở phố Nguyễn Văn Linh thì phát hiện P.T.N. (24 tuổi, quê Quảng Ninh) và N.T.T. (28 tuổi, quê Điện Biên) và một người đàn ông đang mua bán dâm. Tiếp tục kiểm tra, cảnh sát phát hiện Vân Anh và 1 khách nam khác cũng đang thực hiện mua bán dâm tại khách sạn này.

Vụ amp;#34;tú bàamp;#34; xinh đẹp 23 tuổi vừa đi khách vừa môi giới: Bán dâm giá 10 triệu đồng/đêm - 2

"Tú bà" Vân Anh khai đã môi giới mại dâm cho 2 khách mua dâm tại khách sạn Tuấn Linh với giá thu của khách là 4 triệu đồng/1 lượt. Ảnh: Người đưa tin pháp luật

Làm việc với cơ quan chức năng, "chân dài" đi khách và người mua dâm khai nhận đã kết nối mua bán dâm thông qua sự môi giới, điều hành của Vũ Thị Vân Anh.

Bước đầu, tại cơ quan điều tra, Vũ Thị Vân Anh khai nhận đã môi giới mại dâm cho 2 khách mua dâm tại khách sạn Tuấn Linh với giá thu của khách là 4 triệu đồng/1 lượt. Sau khi nhận tiền từ khách, Vân Anh trả cho gái bán dâm 3 triệu đồng, còn mình giữ 1 triệu đồng tiền công môi giới.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an mở rộng điều tra, xử lý.

Vỏ bọc của tú bà xinh đẹp vừa môi giới vừa bán dâm giá 4 triệu đồng/lượt ở đất Cảng
"Tú bà" 23 tuổi vừa môi giới vừa bán dâm giá 4 triệu đồng/lượt ở đất Cảng có vẻ ngoài xinh đẹp và ăn mặc sành điệu như một "hotgirl".
Theo Hoàng Yên (T/h)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Mại dâm