Vụ vợ chết ven đường, chồng tự sát trong nhà: Tiết lộ bất ngờ từ hàng xóm

Ngày 03/09/2020 21:30 PM (GMT+7)

Theo hàng xóm, ngày xảy ra án mạng, Cảnh bảo với các con đưa mẹ đi mua sắm. Đó cũng là lần cuối cùng 3 đứa con của chị H. có thể nhìn thấy mẹ nói cười.

Ngày 3/9, Công an TP.Hà Nội đã bàn giao thi thể chị Đ.T.H (SN 1986, trú xã Liên Hiệp, huyện Phúc Thọ, TP.Hà Nội) cho gia đình tổ chức hậu sự.

Chị H. là nạn nhân bị sát hại, gục chết ở ven đường trong vụ án mạng xảy ra tại xã Liên Hiệp vào ngày 2/9 vừa qua. Nghi phạm gây án là Nguyễn Chí Cảnh (SN 1982, chồng chị H).

Người dân xã Liên Hiệp bàng hoàng phát hiện thi thể chị H. ở ven đường vào ngày 2/9.

Người dân xã Liên Hiệp bàng hoàng phát hiện thi thể chị H. ở ven đường vào ngày 2/9.

Cũng trong ngày 3/9, gia đình chị H. đã tổ chức tang lễ tiễn đưa người phụ nữ xấu số về nơi an nghỉ cuối cùng. Tại tang lễ, nhiều người thân và láng giềng vẫn chưa hết bàng hoàng về thảm kịch xảy đến với gia đình chị H. trong một buổi chiều nghỉ lễ. Đáng ra, đó phải là ngày vui nhưng cuối cùng lại nhuốm màu tang thương của những cây cờ đen trắng, báo tang treo đầy con ngõ nhỏ.

Đến tiễn đưa chị H, ông Đỗ Sỹ Thục (SN 1958, hàng xóm của gia đình) cho biết, trước khi xảy ra án mạng, Nguyễn Chí Cảnh là người hiền lành, gia đình luôn đầm ấm. Khoảng thời gian gần đây, Cảnh có biểu hiện bất thường về tâm lý khi liên tục thấy ảo giác. 

"Lúc thì Cảnh nói có người theo, lúc thì ảo tưởng nhìn thấy vợ đang ôm người khác. Hôm qua (2/9), Cảnh nói với 3 đứa con đưa mẹ đi mua sắm. Một lúc sau thì xảy ra án mạng, H. bị chồng sát hại cách nhà vài trăm mét”, ông Thục cho hay.

Liên quan đến thông tin Cảnh hay gặp ảo giác, một lãnh đạo xã Liên Hiệp xác nhận và cho biết Cảnh có dấu hiệu bị bệnh lý về thần kinh. Trước khi gây án, Cảnh luôn tỏ ra mệt mỏi, căng thẳng và có nhiều biểu hiện bất thường.

Cũng theo vị lãnh đạo này, khoảng 1 tháng trước, gia đình đã đưa Cảnh đến Bệnh viện Bạch Mai thăm khám và điều trị, tuy nhiên cụ thể bệnh tình nghiêm trọng hay không thì cơ quan công an đang thu thập tài liệu để làm rõ.

Ông Đỗ Sỹ Thục (áo xanh) chỉ nơi phát hiện thi thể chị H, cách nhà khoảng vài trăm mét.

Ông Đỗ Sỹ Thục (áo xanh) chỉ nơi phát hiện thi thể chị H, cách nhà khoảng vài trăm mét.

Trước đó, khoảng 15h30 chiều cùng ngày, UBND xã Liên Hiệp và Công an xã Liên Hiệp nhận được tin báo của người dân về việc phát hiện thi thể một người phụ nữ ở ven một con đường trên địa bàn xã trong tình trạng có nhiều vết thương.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã đến phong toả hiện trường, ban đầu xác định nạn nhân là chị Đ.T.H.

Tiếp tục đến nhà chị H, lực lượng chức năng phát hiện chồng chị H. là Nguyễn Chí Cảnh đang cố thủ trong nhà, tìm cách tự sát bằng cách dùng dao đâm vào bụng.

Lúc này, lực lượng công an đã vận động Cảnh hợp tác với cơ quan chức năng tuy nhiên đối tượng đã tự đâm vào bụng ngay sau đó và được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Đan Phượng.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Nhân chứng vụ chồng nghi giết vợ ở Hà Nội: Lần theo vết máu, bất ngờ khi đến bụi cây
Ban đầu người đàn ông nghĩ đó là vết máu động vậy và lần theo, không ngờ đến bụi cây phát hiện người phụ nữ quần áo đẫm máu với cây kéo bên cạnh.
Theo Đức Sơn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h