Vụ vợ đang đi xe máy bị chồng đuổi theo tạt xăng: Hé lộ nguyên nhân không ngờ

Ngày 27/01/2021 12:30 PM (GMT+7)

Thấy vợ cũ đang đi xe máy, Đức đuổi theo tạt xăng vào người rồi định châm lửa đốt thì bị người dân phát hiện lao vào can ngăn.

Ngày 26/1, Công an huyện Hóc Môn (TP.HCM) lập hồ sơ, lấy lời khai đối với Nguyễn Ngọc Đức (39 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn) để điều tra về hành vi tưới xăng lên vợ cũ, định châm lửa đốt.

Nạn nhân là chị V. (38 tuổi, vợ của Đức đã ly dị).

Vụ vợ đang đi xe máy bị chồng đuổi theo tạt xăng: Hé lộ nguyên nhân không ngờ - 1

Vợ đang đi xe máy bị chồng tuổi theo tạt xăng, châm lửa đốt - Ảnh minh họa

Trước đó, khoảng 19h ngày 25/1, thấy vợ cũ đi xe máy trên đường một mình nên Đức đuổi theo và tạt xăng vào người vợ.

Trong lúc Đức lấy quẹt ga ra để châm lửa đốt chị V. thì người dân phát hiện lao vào can ngăn và báo công an địa phương.

Qua làm việc, Đức thừa nhận hành vi và khai nguyên nhân là do chị V. không chịu chia tài sản sau khi ly dị. Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra công an tiếp tục điều tra.

Trong diễn biến khác, trước đó, cũng vì mâu thuẫn gia đình, người chồng ở Thái Bình đã tẩm xăng đốt vợ khiến nạn nhân bỏng nặng.

Theo đó, khoảng 20h ngày 23/8/2020, chị Nguyễn Thị H. (SN 1983, trú xã Bình Nguyên, huyện Kiến Xương, Thái Bình) từ trong nhà lao ra đường trong tình trạng toàn thân đang bốc cháy. Thấy vậy, người dân địa phương đã dập lửa, đưa chị Hương đi cấp cứu.

Sau khi nạn nhân được đưa lên bệnh viện, anh Đoàn Ngọc Huy, SN 1982 - là chồng chị H. đã đến UBND xã Bình Nguyên khai báo mình đã đốt vợ.

Công an xã Bình Nguyên đã xuống hiện trường để xác minh và báo sự việc lên Công an huyện Kiến Xương.

Lãnh đạo xã Bình Nguyên cho biết, chị H. bị bỏng khoảng 90% cơ thể và đã được chuyển lên bệnh viện bỏng ở Hà Nội. Gia đình mới xây xong căn nhà mới, không có mâu thuẫn gì lớn...

“Anh Huy làm thợ hàn, vợ làm công nhân cho 1 công ty ở TP Thái Bình. Hai vợ chồng có 3 con nhỏ”, lãnh đạo xã cho biết thêm.

Vụ cướp ngân hàng, tẩm xăng dọa tự thiêu ở TP.HCM: Lời kể của nhân chứng
"Tên cướp chạy được một đoạn thì bị một xe máy tông trúng, ngã xuống đường. Lúc này, ông ta châm lửa tự đốt mình", nhân chứng vụ cướp ngân hàng cho...
Theo Cự Giải
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h