Vụ vợ phát hiện chồng chết trên giường ngủ: Bí ẩn vết máu dính trên lá chuối dọc hàng rào

Ngày 06/06/2019 15:30 PM (GMT+7)

"Tại hiện trường, cán bộ điều tra đã thấy dấu chân nhảy qua mương nước đầu hàng rào nhà cậu tôi và nhà Đến, vết máu dính trên lá chuối dọc theo hàng rào...", người nhà nạn nhân cho hay.

Ngày 6/6, Công an tỉnh Tây Ninh vẫn đang điều tra vụ trọng án khiến ông N.V.T. (SN 1964, ngụ ấp Long Cường, xã Long Khánh, huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh) tử vong.

Theo đó, quá trình điều tra, công an phát hiện, nạn nhân tử vong do bị chém nhiều nhát vào cổ.

Khoảng 20 phút sau khi người nhà phát hiện ông T. tử vong, người dân địa phương nhận tin Trần Văn Đến (35 tuổi, ngụ xã Long Khánh, huyện Bến Cầu, cạnh nhà ông T.) uống thuốc diệt cỏ tự tử.

Vụ vợ phát hiện chồng chết trên giường ngủ: Bí ẩn vết máu dính trên lá chuối dọc hàng rào - 1

Hiện trường nơi phát hiện người đàn ông chết trên giường ngủ - Ảnh: Báo Tây Ninh

Trao đổi với PV, anh Phạm Văn Sỹ H. (SN 1994, ngụ huyện Bến Cầu, người gọi ông T. bằng cậu) cho biết: "Hôm công an xuống điều tra vụ việc, tôi cũng có mặt. Tại hiện trường, cán bộ điều tra đã thấy dấu chân nhảy qua mương nước đầu hàng rào nhà cậu tôi và nhà Đến, vết máu dính trên lá chuối dọc theo hàng rào. Phía bên nhà Đến cũng đã chỉ vị trí hung thủ ném cái rựa là hung khí dùng để sát hại cậu tôi".

Theo báo Trí thức trẻ, tại cơ quan công an, bước đầu, Đến khai nhận hành vi phạm tội. Theo đó, Đến và gia đình ông T. là hàng xóm. Thời gian gần đây, cả 2 bên xảy ra mâu thuẫn chuyện đất đai.

Tối 2/6, Đến nhậu xỉn và về nhà mình ngủ. Đến 3h ngày 3/6, Đến thức giấc và nghĩ tới chuyện mâu thuẫn đất đai với gia đình ông T. nên bực tức nảy sinh ý định trả thù.

Lúc này, Đến vác rựa đi sang nhà ông T. thì thấy ông đang nằm ngủ trên giường ngay hành lang hông bên nhà. Đến đi tới và cầm rựa chém nhiều nhát vào vùng cổ của ông T. khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Gây án xong, Đến đi về nhà và uống thuốc diệt cỏ tự tử.

Khoảng 6h30 cùng ngày, vợ ông T. thức giấc phát hiện chồng mình tử vong với vết chém trên cổ nên hô hoán và báo công an.

Công an có mặt phong toả hiện trường, khám nghiệm, lấy lời khai, điều tra. Lúc này, công an phát hiện thêm Đến đang thoi thóp do uống thuốc diệt cỏ nên đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện Xuyên Á, TPHCM.

Qua điều trị, Đến qua cơn nguy kịch và đã khai báo như trên.

Trước đó, theo thông tin ban đầu trên Thanh Niên, khoảng 6h30 ngày 3/6, bà N.T.K. (53 tuổi, ngụ ấp Long Cường, xã Long Khánh, huyện Bến Cầu) thức dậy và đến chỗ chồng đang nằm ngủ thì phát hiện dây mùng bị đứt.

Khi mở mùng ra xem, bà K. phát hiện chồng là ông N.V.T. tử vong, trên người có nhiều vết máu và thương tích.

Nhận được tin báo, Công an xã Long Khánh phối hợp Công an huyện Bến Cầu, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Tây Ninh và các đơn vị nghiệp vụ triển khai lực lượng đến ngay hiện trường bảo vệ dấu vết và tiến hành điều tra thu thập chứng cứ để xác định kẻ gây án.

Bà K. cho biết tối 2/6, nhà bị cúp điện, ông T. đi soi bắt dế về rồi ngủ ở gian nhà bên cạnh như thường ngày. Sáng 3/6, thấy ông T. dậy muộn hơn thường ngày nên bà K. lại xem thì phát hiện sự việc.

Chồng giết vợ rồi tự tử ở Phú Quốc: Xót lòng nhìn 3 đứa trẻ bơ vơ
Trong lúc gia đình đang lo tang lễ cho chị T. tại Phú Quốc, đứa con giữa 6 tuổi của chị vẫn vô tư ngồi vui đùa khiến người đến viếng ai cũng rơi nước...
Theo Cự Giải
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự