Vừa đặt con gái 4 tháng tuổi ngủ trong cũi, mẹ quay lại thấy cảnh tượng kinh dị

Ngày 24/09/2018 10:00 AM (GMT+7)

Người mẹ đã đặt cô con gái 4 tháng tuổi vào cũi để con ngủ nhưng chỉ một lúc sau, khi quay lại, người mẹ đã phát hoảng khi nhìn thấy thứ kinh dị cạnh cũi của con.

Sự an toàn của con cái là điều rất quan trọng mà bất cứ bố mẹ nào cũng luôn nghĩ đến. Chính vì vậy, khi thấy con cái gặp nguy hiểm, bố mẹ sẽ luôn tìm cách để giúp con. Mới đây, một người mẹ sống tại Úc đã rất sợ hãi khi tận mắt nhìn thấy con gái 4 tháng tuổi của mình suýt chút nữa rơi vào nguy hiểm.

Theo 9 News Melbourne đưa tin, chị Alecia Mitchley sống tại Úc đã sốc nặng khi phát hiện một con rắn đang bò vào khu vực cũi của con gái mình. 

Vừa đặt con gái 4 tháng tuổi ngủ trong cũi, mẹ quay lại thấy cảnh tượng kinh dị - 1

Con rắn dài hơn 1m bò vào cũi của bé gái.

Trước đó, chị Alecia đã đặt cô con gái mới 4 tháng tuổi của mình vào cũi để ru con ngủ. Sau đó, chị ra ngoài để làm việc nhà và tin rằng con gái mình vẫn an toàn. Khoảng gần 1h sau, chị Alecia quay lại phòng con để kiểm tra thì kinh hoàng phát hiện một con rắn màu nâu, dài hơn 1 m, đang trườn vào cũi của con gái.

"Thật kinh hoàng! Tôi đã rất sợ hãi. Tôi không biết phải làm gì. Tôi đã cố gắng bế con thật nhanh rồi với lấy cái điện thoại trong khi cả người run lên bần bật", chị Alecia kể lại.

Vừa đặt con gái 4 tháng tuổi ngủ trong cũi, mẹ quay lại thấy cảnh tượng kinh dị - 2

Chị Alecia đã phải nhờ tới sự giúp đỡ của chuyên gia bắt rắn.

Sau đó, chị Alecia đã gọi điện tới tổ chức chuyên bắt rắn ở Úc để nhờ họ giúp đỡ. Một lúc sau, con rắn đã bị chuyên gia tóm gọn và mang đi xử lý. Rất may là chị Alecia và hai đứa trẻ trong nhà đều không gặp nguy hiểm gì. 

Chuyên gia bắt rắn Tony Harrison cho biết, chị Alecia đã rất may mắn bởi con rắn xuất hiện trong nhà chị là loài cực độc và hung dữ. Đó là loài "pseudonaja textilis", được cho là loài rắn độc thứ 2 trên thế giới và nguy hiểm nhất ở Úc. 

Vừa đặt con gái 4 tháng tuổi ngủ trong cũi, mẹ quay lại thấy cảnh tượng kinh dị - 3

Người mẹ vẫn còn sợ hãi khi kể lại sự việc.

Chuyên gia Tony cũng cho biết, thời gian này đang là mùa rắn giao phối ở Úc, vì vậy chúng thường tìm đến những khu vực rộng rãi. Do đó, các gia đình nên đóng cửa sổ chặt khi đi ngủ để tránh rắn bò vào nhà, gây nguy hiểm tới tính mạng.

Đang dọn giường cho con gái, mẹ hoảng hồn phát hiện thứ kinh hoàng này dưới đệm
Trong lúc đang dọn dẹp giường cho con gái, người mẹ này đã phát hiện ra một thứ kinh hoàng khiến cô giật bắn người lên vì sợ hãi.
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h