Vừa lái xe vừa mặc áo lót, nữ tài xế hứng "gạch đá" của cư dân mạng

Ngày 01/11/2019 14:00 PM (GMT+7)

Không hiểu vì lý do gì, nữ tài xế này lại không mặc áo lót từ khi ở nhà mà lại phải tranh thủ mặc khi đang lái xe.

Việc lái xe trên đường luôn cần sự tập trung và cảnh giác cao bởi nếu không, nó không chỉ gây nguy hiểm cho bản thân người lái xe mà còn có thể gây tai nạn cho những người xung quanh. Ấy vậy mà mới đây, một nữ tài xế người Thái Lan lại ngang nhiên vừa lái xe vừa làm chuyện riêng khiến nhiều người không khỏi phẫn nộ.

Đoạn clip về nữ tài xế này được một cư dân mạng đăng tải lên Facebook hôm 28/10 vừa qua. Sự việc được cho là xảy ra ở miền bắc Thái Lan. Khi đó, người phụ nữ này đang điều khiển một chiếc ô tô trên đường với tốc độ khá nhanh, trên xe còn có một người phụ nữ khác, được cho là bạn của nữ tài xế, cũng chính là người đã quay lại đoạn clip này.

Vừa lái xe vừa mặc áo lót, nữ tài xế hứng amp;#34;gạch đáamp;#34; của cư dân mạng - 1

Người phụ nữ vừa lái xe vừa mặc áo lót.

Nữ tài xế tóc ngắn, mặc áo sơ mi đen và quần jeans trông rất bình thường nhưng hành động của cô lại vô cùng bất thường. Trong khi một tay đang điều khiển vô lăng, tay kia của nữ tài xế lại dùng để mặc chiếc áo lót, kéo từ dưới bụng lên ngực. Trong một vài khoảnh khắc, nữ tài xế thậm chí còn bỏ cả hai tay ra khỏi vô lăng để chỉnh lại áo lót. Những tưởng sẽ cảm thấy xấu hổ hay hoảng sợ nhưng không, nữ tài xế này và người bạn của mình hoàn toàn thoải mái, liên tục cười đùa với nhau.

Đoạn clip kéo dài gần 1 phút và cuối cùng nữ tài xế kia cũng mặc xong chiếc áo ngực. Không rõ lý do vì sao, nữ tài xế này lại không mặc áo ngay từ nhà mà phải tranh thủ mặc khi đang lái xe. Mặc dù sau đó, cô vẫn tiếp tục cười đùa với bạn mà không gặp bất cứ nguy hiểm hay vụ tai nạn nào nhưng những hình ảnh này đã nhận về nhiều ý kiến chỉ trích của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều phẫn nộ trước hành động của nữ tài xế vì vừa phản cảm, vừa nguy hiểm.

"Nếu quên mặc đồ lót khi ra ngoài thì chỉ cần dừng lại bên đường một phút, mặc áo rồi đi tiếp cũng được mà. Nếu hành động của cô ta gây ra tai nạn cho người khác thì cô ta còn cười nói vui vẻ được nữa không?".

"Cô ấy đang phớt lờ sự an toàn của bản thân và những người đi đường khác. Chính hành động thiếu ý thức của những người như thế này đã khiến biết bao gia đình đau khổ vì mất người thân".

"Không chỉ nguy hiểm mà còn phản cảm nữa. Cô ta nghĩ việc không mặc áo ngực ra đường là hay ho lắm sao?"..., cư dân mạng bình luận gay gắt.

Diện bikini nhỏ như ngón tay vào cửa hàng mua đồ, nữ du khách nổi như cồn trên MXH
Diện bộ bikini mặc như không vào cửa hàng mua đồ, nữ du khách này đã bị cư dân mạng chỉ trích thậm tệ vì cách ăn mặc không phù hợp.
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng