Vừa sinh con xong, sản phụ ném bé sơ sinh khác qua cửa sổ, dư luận bàng hoàng

Khánh Hằng - Ngày 20/08/2021 16:20 PM (GMT+7)

Sản phụ này đã ném đứa con sơ sinh của người khác qua cửa sổ của phòng hộ sinh, khiến em bé tử vong ngay tại hiện trường.

Sự việc đau lòng xảy ra hôm 16/8 vừa qua tại một bệnh viện phụ sản nằm ở thành phố Sterlitamak, nước Nga, khiến dư luận nước này vô cùng bàng hoàng, phẫn nộ. Một sản phụ vừa sinh con xong bất ngờ bế đứa con sơ sinh của sản phụ khác lên, sau đó ném qua cửa sổ, khiến em bé qua đời thương tâm. Tuy nhiên sau đó, bố mẹ của em bé bị ném qua cửa sổ này vẫn quyết định tha thứ cho sản phụ kia.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, vào hôm 16/8, cô Alina Araslanova, 29 tuổi và cô Viktoria Ivanova cùng nằm trong một phòng hộ sinh sau khi sinh con. Cô Alina đã hạ sinh một bé gái an toàn và khỏe mạnh vào tối 15/8, còn cô Viktoria cũng vừa sinh ra một bé trai vào ngày 16/8, đặt tên là Volodya.

Bé trai Volodya.

Bé trai Volodya.

Khi đó, cô Alina và cô Viktoria nằm cách nhau chỉ vài mét, bên cạnh là 2 đứa con của họ. Nào ngờ khi cô Viktoria vừa đi ra khỏi phòng, cô Alina bất ngờ lại gần chiếc giường, bế bé trai Volodya lên rồi ném qua cửa sổ phòng hộ sinh, khiến đứa trẻ này tử vong ngay tại hiện trường. Khi đó, con trai của cô Viktoria còn chưa đầy 1 ngày tuổi.

Trang tin tức NTV cho biết: "Những đứa trẻ được đưa đến để cho bú sữa mẹ. Khi bạn cùng phòng của cô ấy vừa rời đi, người phụ nữ lập tức bế bé trai rồi ném qua cửa sổ tầng 3. Không có song sắt trên cửa sổ. Không có ai ở đó để ngăn chặn thảm kịch".

Không có bất cứ lý do nào hợp lý để cô Alina hại chết đứa con sơ sinh của cô Viktoria bởi 2 người phụ nữ này không hề quen biết nhau, càng không có thù hằn gì với nhau, chỉ đơn giản là 2 sản phụ đang nằm cùng trong một phòng hộ sinh.

Vợ chồng cô Viktoria.

Vợ chồng cô Viktoria.

Truyền thông địa phương cho biết trước đó, cô Alina từng được đưa vào bệnh viện tâm thần để điều trị chứng trầm cảm. Thế nhưng chỉ một thời gian ngắn trước khi hạ sinh con gái, cô Alina đã được ra khỏi bệnh viện tâm thần vì các bác sĩ kết luận rằng cô ấy "không thể gây ra mối đe dọa cho người khác". Tuy nhiên, đây rất có thể là nguyên nhân khiến cô Alina hành động bất thường, gây ra cái chết cho đứa con sơ sinh của người khác.

Cục Điều tra Nga cho biết: "Hiện tại, một số biện pháp điều tra và hoạt động đã được bắt đầu để xác định tất cả các tình tiết của tội phạm, cũng như lý do và điều kiện dẫn đến nó".

Được biết, bé trai Volodya là đứa con thứ 3 của vợ chồng cô Viktoria Ivanova. Sự ra đi đột ngột, đau đớn và oan ức của bé Volodya khiến vợ chồng cô Viktoria không khỏi buồn bã và suy sụp. Tuy nhiên sau khi lấy lại được bình tĩnh, vợ chồng cô Viktoria lại quyết định tha thứ cho cô Alina.

Cô Alina.

Cô Alina.

Chồng của cô Viktoria chia sẻ: "Chúng tôi đều đồng ý mong muốn tha thứ cho người phụ nữ này, chúng tôi không muốn trừng phạt cô ấy. Cô ấy nên được sống cuộc sống của mình một cách hạnh phúc hơn. Chúng tôi chấp nhận mọi thứ, chúng tôi không muốn trừng phạt bất cứ ai thêm nữa".

Hiện tại, cô Alina đang được đưa đi để trải qua một cuộc kiểm tra tâm thần. Kết quả của cuộc kiểm tra này sẽ quyết định xem cô Alina bị bắt giữ hay bị đưa đi điều trị bắt buộc. Ngoài ra, những đứa con của cô Alina cũng được đưa tới trung tâm bảo trợ xã hội để chính quyền chăm sóc.

Sống cùng thi thể người bố suốt 3 ngày, bé gái 14 tháng tuổi sống sót kỳ diệu
Sau 3 ngày không được ăn uống gì, bé gái 14 tháng tuổi được tìm thấy trong tình trạng kiệt sức và mất nước nghiêm trọng.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h