Vừa trông con vừa gọi video cho chồng, vợ vô tình để lộ hành động đáng sợ

Ngày 26/02/2020 14:26 PM (GMT+7)

Trong lúc đang gọi video cho người chồng ở xa, người vợ này đã có hành động vô cùng đáng sợ với đứa con chỉ mới 10 tháng tuổi.

Sự việc xảy ra mới đây tại thành phố Peru, quận Miami, bang Indiana, Mỹ. Một người đàn ông lớn tuổi tên Joel Urbin đã đăng tải lên mạng xã hội một đoạn clip và nói rằng cháu trai mình đang bị bạo hành, yêu cầu Dịch vụ Bảo vệ Trẻ em (CPS) vào cuộc điều tra. Ông Joel đã đăng tải đoạn clip kèm theo nội dung: "Mong rằng CPS sẽ vào cuộc để cứu lấy đứa cháu trai 10 tuổi của tôi". Không rõ lý do vì sao ông Joel có được đoạn clip này nhưng nó đã nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội.

Đoạn clip ghi lại hình ảnh một người phụ nữ, được xác định là Hannah Winch, 21 tuổi, đang nói chuyện với chồng mình thông qua cuộc gọi video trên điện thoại. Cô Hannah khi đó đang ở cùng cậu con trai 10 tháng tuổi còn người chồng lại đi làm ở xa nhà. 

Vừa trông con vừa gọi video cho chồng, vợ vô tình để lộ hành động đáng sợ - 1

Cô Hannah bạo hành con trai trong lúc đang gọi video với chồng.

Mọi chuyện vẫn bình thường cho tới khi cô Hannah đột nhiên tức giận khi bị con trai nhỏ làm phiền. Người mẹ này đã tát rất mạnh vào mặt con trai, khiến cậu bé ngã đập mạnh người xuống đất, nằm úp xuống nền nhà vì bị choáng. Cô Hannah đã vô tình xoay camera về phía sau khiến người chồng chứng kiến toàn bộ cảnh tượng con trai bị mẹ bạo hành, tuy nhiên người đàn ông này chỉ bất lực đứng nhìn, dường như không có bất cứ phản ứng hay lời can ngăn nào.

Ngay sau khi đoạn clip này lan truyền trên mạng xã hội, các nhà chức trách địa phương đã tiến hành kiểm tra phúc lợi vào tối hôm 21/2 vừa qua. Cơ quan Bảo vệ Trẻ em (CPS) xác nhận bé trai 10 tháng tuổi không bị thương nghiêm trọng nhưng vẫn cần được theo dõi thêm.

Vừa trông con vừa gọi video cho chồng, vợ vô tình để lộ hành động đáng sợ - 2

Người mẹ này hiện đã bị bắt giữ.

Ngay sau đó, người mẹ Hannah đã bị cảnh sát bắt giữ vì tội lạm dụng trẻ em và được chuyển đến nhà tù quận Miami. 

Một người phụ nữ giấu tên nói rằng mình là dì của bé trai 10 tháng tuổi trên chia sẻ với truyền thông: "Khi thấy thằng bé khóc, cô ta đã tát một cái rất mạnh vào mặt khiến thằng bé ngã ra nền nhà. Cô ta bị điên rồi. Không người mẹ nào đối xử với con mình như vậy".

Hiện tại, cảnh sát địa phương đang tiếp tục điều tra vụ việc này. Ban đầu, bé trai 10 tháng tuổi trên được người mẹ nuôi dưỡng nhưng giờ đây đã được bố chăm sóc.

Để con nhỏ ở nhà với giúp việc, mẹ chết lặng khi xem camera lắp trong bếp
Những tưởng thuê được một người giúp việc hiền lành, thật thà, nào ngờ sau đó cặp vợ chồng mới phát hiện ra sự thật kinh hoàng khi xem camera lắp...
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bạo hành