Wacoal Think Pink - cùng nhau nghĩ hồng, cùng nhau hành động

Ngày 14/11/2019 16:00 PM (GMT+7)

Ung thư vú là căn bệnh phổ biến và có tỷ lệ tử vong cao ở phụ nữ. Ung thư vú không chỉ tăng về số lượng ca mắc mới mà còn có xu hướng trẻ hóa. Theo số liệu của Hội Ung thư Mỹ (ACS), tỷ lệ phụ nữ mắc ung thư vú ở các nước đang phát triển thấp hơn các nước phương Tây nhưng tỉ lệ tử vong lại cao hơn

Nguyên nhân chính gây nên nghịch lý này là phát hiện chậm trễ và điều trị không kịp thời. Vì vậy, hãy trang bị đầy đủ kiến thức cho bản thân về căn bệnh nguy hiểm này để bảo vệ sức khỏe bản thân tốt nhất. 

Wacoal sinh ra với sứ mệnh đồng hành cùng phụ nữ Việt

Môi trường sống đang ngày càng ô nhiễm cùng những thói quen không lành mạnh trong quá trình chăm sóc sức khỏe của phụ nữ là nguyên nhân khiến số lượng bệnh nhân mắc ung thư vú ngày càng tăng cao. Đồng thời, với bản tính chủ quan và ngại ngùng trước vấn đề nhạy cảm khiến chị em muộn màng trong việc chẩn đoán, tỉ lệ tử vong từ đó cũng tăng cao. Trước thực trạng này, Wacoal hiểu rõ sứ mệnh được sinh ra là đồng hành cùng chị em phụ nữ trong quá trình nâng cao nhận thức phòng chống ung thư vú.

Wacoal Think Pink - cùng nhau nghĩ hồng, cùng nhau hành động - 1

Wacoal đồng hành cùng phụ nữ Việt Nam đẩy lùi ung thư vú

Wacoal bắt đầu những hành động nhỏ nhất thông qua các sản phẩm mang đến cho cộng đồng với công đoạn sản xuất luôn tuân theo quy trình khắt khe. Áo lót Wacoal với hình dáng và đường may chắc chắn đều được thực hiện gần như thủ công. Thành phẩm luôn trải qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đóng gói và xuất đi các nước.

Wacoal Think Pink - cùng nhau nghĩ hồng, cùng nhau hành động - 2

Sản phẩm với hình dáng, đường may chắc chắn, tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt

Bên cạnh nỗ lực không ngừng tạo nên những sản phẩm tốt nhất cho phụ nữ, Wacoal vẫn không quên đóng góp thiết thực cho xã hội với các hoạt động nhân văn đầy ý nghĩa. Tại Việt Nam năm nay, Wacoal đã tổ chức chiến dịch #WacoalThinkPink để phụ nữ Việt "Cùng nhau nghĩ hồng, cùng nhau hành động" với hàng loạt hoạt động có ý nghĩa, đặc biệt là chương trình khám sức khoẻ & tầm soát ung thư vú cho 3,000 nữ công nhân tại nhà máy Wacoal Đồng Nai.

#WacoalThinkPink - Đồng hành cùng phụ nữ Việt

Chương trình kiểm tra sức khỏe định kì kết hợp tầm soát ung thư vú là cơ hội cho chị em công nhân viên được kiểm tra sức khỏe, thực hiện các xét nghiệm tầm soát ung thư vú, nhằm phát hiện sớm những vấn đề bất thường ở cơ thể.Thông qua chương trình này, bắt đầu hình thành thói quen cho 3000 phụ nữ đầu tiên trong việc có trách nhiệm với bản thân cũng như tầm quan trọng của việc tầm soát ung thư. 

Wacoal Think Pink - cùng nhau nghĩ hồng, cùng nhau hành động - 3

Wacoal Think Pink - cùng nhau nghĩ hồng, cùng nhau hành động - 4

Wacoal Think Pink - cùng nhau nghĩ hồng, cùng nhau hành động - 5

Tổ chức hoạt động tầm soát ung thư vú cho các chị em phụ nữ

Trong khuôn khổ sự kiện lớn tại nhà máy Đồng Nai còn có sự góp mặt của đội Flashmob với hơn 100 nhân viên làm việc tại Wacoal. Thông qua màn trình diễn, Wacoal mong muốn lan rộng thông điệp: Chung tay đẩy lùi nguy cơ ung thư vú cho bản thân và những người thân yêu của bạn. Hàng ngàn voucher khám sức khỏe đã được gửi đến tận tay người thân của nhân viên Wacoal.

Wacoal Think Pink - cùng nhau nghĩ hồng, cùng nhau hành động - 6

Wacoal Think Pink - cùng nhau nghĩ hồng, cùng nhau hành động - 7

Tiết mục Flashmob của 100 nữ công nhân ở Đồng Nai

#Wacoalthinkpink "Thử liền tay, Wacoal góp ngay 10.000đ”!

Năm 1982, Quỹ tài trợ ung thư vú Susan G.Komen được thành lập với mục đích chống lại căn bệnh ung thư vú. Không chỉ gói gọn trong một tổ chức, Quỹ tài trợ này đã tạo cảm hứng cho những phong trào trên toàn cầu nhằm chống lại căn bệnh này. Tiếp nối ý nghĩa đó, tại Việt Nam, Wacoal Think Pink đã tổ chức chương trình: Thử liền tay, Wacoal góp ngay 10.000đ cho Quỹ Hội Chữ thập đỏ với mục tiêu nâng cao nhận thức về căn bệnh ung thư vú.

Wacoal Think Pink - cùng nhau nghĩ hồng, cùng nhau hành động - 8

"Thử đồ ngay, Wacoal góp liền tay 10.000đ”

Chương trình “Thử liền tay, Wacoal góp ngay 10.000đ” diễn ra từ ngày 17/10/2019 đến ngày 30/11. Toàn bộ số tiền thu được từ chương trình Wacoal sẽ gửi trực tiếp đến Quỹ Chữ thập đỏ nhằm hỗ trợ cho các hoạt động thăm khám và chữa bệnh của các bệnh nhân ung thư vú ở Việt Nam.

Wacoal Think Pink - cùng nhau nghĩ hồng, cùng nhau hành động - 9

Wacoal đồng hành cùng phụ nữ Việt đẩy lùi ung thư vú

Đây là thời điểm thích hợp để “cùng nhau nghĩ hồng, cùng nhau hành động”. Đừng để căn bệnh ung thư vú ác tính có “cơ hội” làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình bạn.

Việt Nam Wacoal được thành lập với vốn đầu tư 100% từ Nhật Bản. Trong suốt những năm qua, Wacoal không ngừng lớn mạnh và mang đến những sản phẩm thiết thực tôn vinh nét đẹp cơ thể của chị em phụ nữ.

Wacoal Think Pink với thông điệp "Cùng nhau nghĩ hồng, cùng nhau hành động", kêu gọi phụ nữ Việt hãy đặt sức khỏe hàng đầu, phòng tránh Ung Thư Vú từ hôm nay với chuỗi hoạt động thực tiễn đầy ý nghĩa như tổ chức cho nhân viên tầm soát ung thư, chung tay quyên góp để đẩy lùi căn bệnh ung thư vú ác tính với chương trình "Thử liền tay, Wacoal góp ngay 10,000 đ", lựa chọn áo ngực Wacoal với thiết kế khoa học và kiểm soát gắt gao về chất lượng để phòng tránh bệnh cho chính mình. Chương trình được diễn ra ở 20 cửa hàng của Wacoal tại Hà Nội & TPHCM từ 17/10-30/11/2019.

Facebook: https://www.facebook.com/wacoalvn/

Website: http://wacoal.com.vn/

Nguồn: [Tên nguồn].