Xác trẻ sơ sinh trong thùng giấy trôi ra sông Sài Gòn

Ngày 17/01/2014 18:01 PM (GMT+7)

Khi được vớt lên, bé trai đã chết. Cháu bé được bỏ trong thùng giấy với chiếc khăn lông, tã lót và chiếc áo dành cho trẻ sơ sinh có logo của Bệnh viện Phụ sản - Nhi Bình Dương.

Ngày 17/1, Công an TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương vào cuộc điều tra vụ vứt bé sơ sinh ra dòng kênh rạch. Trước đó, khoảng 9h30 cùng ngày, khi vớt rác, làm sạch rạch Ông Đành (phường Phú Cường, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương), một công nhân làm vệ sinh phát hiện chiếc thùng giấy có dán băng keo đang trôi lềnh bềnh trên mặt kênh. Thùng giấy này đang trôi hướng ra sông Sài Gòn.

Tưởng thùng giấy này là thùng rác sinh hoạt nên nam công nhân dùng vợt kéo chiếc thùng giấy lại gần rồi vớt lên xuồng. Do bị ngâm nước lâu nên khi anh này cầm lên thì thùng giấy bị rã, rơi ra một thi thể bé trai đỏ hỏn vẫn còn quấn băng rốn. Công nhân vớt rác hốt hoảng chụp lấy đứa bé đưa lên xuồng. Tuy nhiên, bé đã chết.

Xác trẻ sơ sinh trong thùng giấy trôi ra sông Sài Gòn - 1

Người dân đau lòng trước cảnh đứa bé bị vứt trên dòng kênh

Trong thùng giấy, người công nhân này còn phát hiện một chiếc khăn lông, tã lót và chiếc áo dành cho trẻ sơ sinh có logo của Bệnh viện Phụ sản - Nhi Bình Dương.

Sau đó, xác bé trai được đưa về Bệnh viện Đa khoa tỉnh để khám nghiệm tìm nguyên nhân tử vong.

Công an nhận định nhiều khả năng đứa bé xấu số này sinh ra tại Bệnh viện Phụ sản - Nhi Bình Dương của Công ty TNHH Y Tâm Giao. Được biết, bệnh viện này cũng thuộc phường Phú Cường, cách rạch ông Đành không xa. Công an đang làm việc với phía bệnh viện để làm sáng tỏ vụ bé trai trôi sông này.

Theo Cát Tường
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan