Xe chở Phó Chủ tịch TPHCM gặp tai nạn trên cao tốc, 3 người bị thương

Ngày 29/03/2022 10:34 AM (GMT+7)

TPO - Xe ô tô 7 chỗ đang lưu thông trên cao tốc TPHCM - Trung Lương thì bị nổ lốp, lật giữa đường, khiến Phó Chủ tịch UBND TPHCM Lê Hòa Bình bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu.

Theo đó, vào lúc 7 giờ 20 tại km21+700 cao tốc TP HCM- Trung Lương hướng TP HCM đi Trung Lương (thuộc xã Thạnh Đức, huyện Bến Lức, tỉnh Long An) xe ô tô của ông Lê Hoà Bình, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP HCM, trên đường đi công tác đã gặp tai nạn giao thông. 

Mặc dù đã được các bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa Long An, Bệnh viện Chợ Rẫy phối hợp cấp cứu nhưng ông Lê Hòa Bình đã qua đời.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP HCM Lê Hòa Bình qua đời do tai nạn giao thông trên đường đi công tác

Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP HCM Lê Hòa Bình qua đời do tai nạn giao thông trên đường đi công tác

UBND TP HCM đã có chỉ đạo các cơ quan liên quan của thành phố phối hợp với các cơ quan chức năng của tỉnh Long An điều tra nguyên nhân của vụ tai nạn.

Thường trực UBND TP HCM đã có phân công xử lý những công việc mà ông Lê Hoà Bình đang chỉ đạo để công việc không bị gián đoạn.

Thông tin chi tiết về lễ tang của ông Lê Hoà Bình sẽ được Văn phòng UBND TP HCM thông tin trong thời gian sớm nhất.

Lúc 11 giờ 30 trưa 29-3, thi thể Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP HCM Lê Hòa Bình được đưa từ Bệnh viện Đa khoa Long An về TP HCM để làm các thủ tục mai táng.

Có mặt tại sảnh Bệnh viện Đa khoa Long An có Chủ tịch UBND TP HCM Phan Văn Mãi. Đại diện các cơ quan chức năng 2 địa phương TP HCM và Long An vẫn đang có mặt tại Bệnh viện Đa khoa Long An để làm các thủ tục và chuyển thi thể Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP HCM Lê Hòa Bình về TP HCM.

Qua ghi nhận tại sảnh bệnh viện, Chủ tịch UBND tỉnh Long An Nguyễn Văn Út cũng có mặt tại đây và chỉ đạo các lực lượng chức năng của tỉnh hỗ trợ thực hiện các thủ tục.

Xe chở Phó Chủ tịch TP.HCM gặp tai nạn trên cao tốc, 3 người bị thương

Hiện trường tai nạn.

Hiện trường tai nạn.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 7h45 tại km21+700 cao tốc TPHCM - Trung Lương thuộc xã Thạnh Đức huyện Bến Lức tỉnh Long An (hướng TP HCM đi Trung Lương) .

Thời điểm trên, xe ô tô 7 chỗ biển số 50A+013.83 do tài xế Nguyễn Quang Vinh điều khiển theo hướng TPHCM đi Tiền Giang.

Đến km21+700 chiếc xe bị nổ vỏ sau làm xe bị lật nằm chắn ngang làn 2 và làn khẩn cấp. Tai nạn khiến tài xế Nguyễn Quang Vinh, ông Dương Tấn Trước và ông Lê Hòa Bình bị thương. Trong đó, ông Lê Hòa Bình nguy kịch rất nặng.

Xe ô tô 7 chỗ do tài xế Nguyễn Quang Vinh (SN 1989) điều khiển, đến km21+700 bị nổ vỏ xe làm xe bị lật nằm chắn ngang làn 2 và làn khẩn cấp.

img src/upload/1-2022/images/2022-03-29/1648524741-received-1591615831214438-1218.jpeg width660 /

Xe chở Phó Chủ tịch TPHCM gặp tai nạn trên cao tốc, 3 người bị thương - 4

Cơ quan chức năng xử lý hiện trường.

Theo cơ quan chức năng, đoạn xảy ra tai nạn là đoạn đường thẳng, mặt đường êm thuận, vạch sơn biển báo rõ.

Vụ việc đang được lực lượng chức năng xử lý hiện trường.

Thông tin mới nhất vụ xe Mercedes điên gây tai nạn kinh hoàng, người phụ nữ tử vong đứt lìa chân tay: Clip ghi lại khoảnh khắc ám ảnh
Một đoạn clip do camera an ninh của nhà dân bên đường ghi lại hình ảnh một chiếc ô tô màu đen được cho là chiếc xe ô tô gây tai nạn ở Quảng Ninh lao vun vút trên đường với tốc độ cao rồi va chạm rất mạnh với một xe máy.

Tai nạn giao thông mới nhất

Theo Ngô Bình
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn giao thông mới nhất