Xe ô tô chở xác chết trên nóc bon bon "diễu phố" khiến người đi đường choáng váng

Ngày 21/05/2019 13:00 PM (GMT+7)

Những người đi đường ở thành phố Voronezh, Nga sững sờ khi phát hiện một chiếc xe ô tô chở xác chết chất trên nóc chạy giữa phố. 

Dailymail đưa tin, hôm 20/5, trên một tuyến đường thuộc thành phố Voronezh, Nga xuất hiện chiếc xe ô tô 4 chỗ chở thi thể người đàn ông đựng trong bao tải. Điều đáng nói là thi thể này thò đôi chân còn đeo tất ra ngoài khiến khiến tất cả những người chứng kiến được một phen hoảng hốt. 

Xe ô tô chở xác chết trên nóc bon bon amp;#34;diễu phốamp;#34; khiến người đi đường choáng váng - 1

Xe ô tô chở thi thể chạy bon bon trên phố

Một người đi đường thốt lên: "Tại sao tài xế lại có thể đặt thi thể người chết lên nóc và chạy bon bon thế được. Lẽ ra thi thể phải để ở trong xe hoặc cho vào cốp xe chứ".

Theo điều tra, thi thể này được xác định là anh Mikhail Sedykh, 32 tuổi. Anh Mikhail chết tại nhà riêng tại một ngôi làng hẻo lánh ở Mozhaiskoe. Mẹ anh là người đã phát hiện ra con trai tử vong trong nhà kho nhưng không rõ nguyên nhân. Hiện người mẹ đang bị kích động do quá đau buồn nên không để tâm tới việc này.

Xe ô tô chở xác chết trên nóc bon bon amp;#34;diễu phốamp;#34; khiến người đi đường choáng váng - 2

Nguyên nhân dẫn đến cái chết của anh Mikhail đang được điều tra làm rõ

Người tài xế cho biết do gia đình quá nghèo, và không đủ chi phí để khám nghiệm tử thi nên đã thuê anh chở thi thể tới Voronezh. 

Phát ngôn viên của Ủy ban điều tra liên bang Nga cho biết các chuyên gia pháp y đã có mặt tại hiện trường để điều tra về nguyên nhân cái chết bất thường của anh Mikhail.

Vợ chồng con trai chở thi thể bố ra bãi rác và châm lửa đốt để... tiết kiệm 13 triệu đồng
Để tiết kiệm chi phí hỏa táng, con trai mang thi thể bố ra bãi rác và châm lửa đốt
Hà Anh (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h