Xe tải đâm xe khách trên cao tốc Hà Nội - Bắc Giang, 2 người chết, 6 người bị thương

Ngày 27/05/2018 18:26 PM (GMT+7)

Vụ TNGT giữa xe tải và xe khách khiến 8 người thương vong xảy ra ở cao tốc Hà Nội-Bắc Giang.

Thông tin ban đầu từ Ban ATGT tỉnh Bắc Giang cho biết, trưa 27/5, trên cao tốc Hà Nội - Bắc Giang, đoạn qua địa phận huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang vừa xảy ra vụ TNGT giữa chiếc xe tải và xe khách 16 chỗ ngồi khiến 2 người tử vong, 6 người bị thương được đưa đi cấp cứu.

Xe tải đâm xe khách trên cao tốc Hà Nội - Bắc Giang, 2 người chết, 6 người bị thương - 1

Hiện trường vụ TNGT

Vào thời điểm chiếc xe khách 16 chỗ ngồi di chuyển theo hướng từ Lạng Sơn - Hà Nội đã va chạm với xe ô tô tải khiến nhiều người gặp nạn và hoảng sợ. Trong số 6 người bị thương, 2 người được chuyển về Bệnh viện ĐK tỉnh Bắc Ninh cấp cứu, 4 người đưa về Bệnh viện ĐK tỉnh Bắc Giang.

Theo một số người dân chứng kiến vụ việc cho chiếc xe khách mang BKS 29B 035.97 đang trả khách dưới gầm cầu vượt cầu vượt Đình Trám thì bị xe tải mang BKS 98C 075.33 đi phía sau đâm vào đuôi xe. Cú đâm mạnh khiến chiếc xe khách bẹp rúm, hư hỏng hoàn toàn, văng xa hàng trăm mét. Nhiều hành khách trên xe bị mắc kẹt, người dân phải cậy xe để cứu hành khách.

Hiện danh tính 2 người xấu số được xác định là Nguyễn Văn Khánh (SN 1989, quê tỉnh Hưng Yên) và Lò Văn Thu (SN 1983, quê tỉnh Điện Biên). 

Vụ tai nạn tàu hỏa ở Thanh Hóa: Vợ kể lại giây phút mò mẫm tìm chồng trong đêm tối
Hiện có hai nạn nhân trong vụ lật tàu ở Thanh Hóa đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Nghệ An.
Theo Hữu Tuấn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h