Xe tải đối đầu trong đêm, 2 người tử vong tại chỗ

Ngày 21/11/2015 14:08 PM (GMT+7)

Sáng 21.11, trên đường Hồ Chí Minh – đoạn qua thôn Tân Lập, xã Ia Khươi, huyện Chư Păh (Gia Lai) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm 2 người chết và 2 người khác bị thương nặng.

Người dân gần đó cho biết, khoảng 3 giờ sáng, mọi người nghe tiếng nổ lớn, chấn động mạnh. Nhiều người hoảng hốt chạy ra đã thấy xe tải chở cà phê mang BKS 81C-08.990 và xe chở mì BKS 77H-0072 đấu đầu vào nhau, đầu xe biến dạng. Trong xe gặp nạn, người mắc kẹt khóc la đau đớn.

Xe tải đối đầu trong đêm, 2 người tử vong tại chỗ - 1

Xe tải đối đầu trong đêm, 2 người tử vong tại chỗ - 2

Hiện trường vụ tai nạn

Ngay lập tức, hơn 40 người dân tham gia ứng cứu, kéo 2 chiếc xe ra để giải cứu người bên trong.

Đến khoảng 6 giờ sáng, 4 người ngồi trên 2 xe mới được đưa ra ngoài, 2 người ngồi trên xe chở cà phê đã tử vong, còn 2 người trên xe chở mì bị thương nặng. 

Xe tải đối đầu trong đêm, 2 người tử vong tại chỗ - 3

Cà phê, mì trên 2 xe đổ tràn xuống đường

Vụ tai nạn đã khiến cho đoạn đường Kon Tum đi Gia Lai bị ùn tắc cục bộ do cà phê, mì đổ tràn xuống đường. Lực lượng cảnh sát giao thông tỉnh Gia Lai đã nhanh chóng có mặt để phân luồng, điều tiết giao thông.

Trưa 21.11, thiếu tá Mạc Thế Nguyên - Đội trưởng Đội CSGT Chư Păh cho biết, qua xác minh ban đầu, nguyên nhân vụ tai nạn là do xe chở cà phê (hướng từ Kon Tum về Gia Lai) đi không đúng phần đường.

Danh tính 2 người trên xe chở cà phê tử vong được xác định là Nguyễn Ngọc Thảo (39 tuổi, tài xế) và Trần Hoàng Hảo (40 tuổi, phụ xe, cả hai cùng trú tại TP Pleiku, Gia Lai). Hai người trên xe chở mì là anh Đào Ngọc Thanh (26 tuổi, thị xã Ayun Pa, Gia Lai) bị gãy chân, còn phụ xe Đặng Ngọc Nho (23 tuổi, Phú Yên,) chỉ bị xây xát nhẹ.

Lê Kiến
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot