Xe “xịn”, giá bèo lại mang theo giấy tờ giả

Ngày 11/05/2013 17:04 PM (GMT+7)

Cường cho biết, chiếc xe được mua lại với giá 25.000.000 đồng vào tháng 10/2012 của một thanh niên không rõ tên, tuổi, quê quán. Đáng chú ý, trong quá trình mua lại chiếc xe, hai bên không có giấy tờ mua bán.

Thực hiện chuyên đề của Đoàn viên – Thanh niên về xử lý người tham gia giao thông không chấp hành quy định về trật tự an toàn giao thông, khoảng 9h sáng nay 11/5, trong khi triển khai công tác tại ngã tư Khuất Duy Tiến – Nguyễn Xiển – Nguyễn Trãi, Đội 7 Phòng Cảnh sát giao thông Công an thành phố Hà Nội phát hiện một chiếc xe Airblade màu đen bạc BKS 30M5 – 3264 đi sai làn đường nên đã ra hiệu cho xe dừng lại để kiểm tra hành chính. Trong quá trình kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện giấy đăng ký xe, biển kiểm soát xe không do cơ quan công an có thẩm quyền cấp. Bên cạnh đó có nhiều dấu hiệu chứng minh giấy tờ là giả nên đã đưa về cơ quan công an làm rõ.

Xe “xịn”, giá bèo lại mang theo giấy tờ giả - 1

Vũ Đức Cường tại cơ quan công an vẫn khăng khăng mình là bị hại

Người điều khiển xe khai là Vũ Đức Cường, 32 tuổi, thường trú tại xã Hồng Lạc, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang, hiện đang tạm trú tại phường Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội. Cường cho biết, chiếc xe được mua lại với giá 25.000.000 đồng vào tháng 10/2012 của một thanh niên không rõ tên, tuổi, quê quán. Đáng chú ý, trong quá trình mua lại chiếc xe, hai bên không có giấy tờ mua bán.

Xe “xịn”, giá bèo lại mang theo giấy tờ giả - 2

Giấy đăng ký xe thật (trái), giả (phải)

Ngay sau đó, bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng đã xác minh được chủ sở hữu của chiếc xe là anh Nguyễn Trung Thành, trú tại phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội. Trao đổi với phóng viên báo An ninh Thủ đô, anh Thành cho biết, chiếc xe Airblade mua từ tháng 1/2010 và bị mất vào tháng 5/2011. Thời điểm bị mất, gia đình anh đã báo cho công an phường Láng Hạ nhưng không tìm thấy.

Xe “xịn”, giá bèo lại mang theo giấy tờ giả - 3

Chiếc xe được xác định là bị đánh cắp

Thượng úy Tạ Ngọc Khánh, Đội phó Đội CSGT số 7 cho biết, do có nhiều nghi vấn nên lực lượng chức năng sẽ tiếp tục làm rõ để nhanh chóng trao trả lại chiếc xe cho bị hại.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Theo An Thắng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cướp giật táo tợn