Xem ảnh bố mẹ và vợ chồng chị gái của Hậu Hoàng, CĐM ngay lập tức gọi tên người này

K.T - Ngày 23/12/2020 12:15 PM (GMT+7)

Lúc này, cộng đồng mạng đã nhận ra bức hình của gia đình Hậu Hoàng được chụp từ trước đó bởi cả nhà ai cũng mặc áo cộc tay. Nhưng không vì thế mà độ hot của bức ảnh “hạ nhiệt”.

Tối qua (22/12) – Ngày Quân đội Nhân dân Việt Nam, Hậu Hoàng (SN 1995, Hà Nội) – nữ Youtuber nổi tiếng mạng xã hội với các clip triệu view bất ngờ chia sẻ hình ảnh của gia đình lên trang cá nhân kèm lời chúc gửi đến bố mẹ, chị gái và anh rể.

Cụ thể, những người thân của Hậu Hoàng đều mặc trang phục quân nhân. Bố mẹ của cô nàng ngồi bế cháu ngoại, còn cô đứng ở giữa anh rể và chị gái. Tất cả đều nở một nụ cười rạng rỡ.

Lúc này, cộng đồng mạng đã nhận ra bức hình được chụp từ trước đó bởi cả nhà ai cũng mặc áo cộc tay trong khi thời tiết miền Bắc đang trở lạnh. Nhưng không vì thế mà độ hot của bức ảnh “hạ nhiệt”. Ai cũng phấn khích trước khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Hậu Hoàng.

Xem ảnh bố mẹ và vợ chồng chị gái của Hậu Hoàng, CĐM ngay lập tức gọi tên người này - 1

Gia đình của nữ Youtuber đình đám Việt Nam.

Thành viên Chiến Vũ bình luận: “Cả nhà đẹp quá! Nếu Hậu Hoàng lấy chồng là một quân nhân nữa thì tuyệt vời biết bao nhiêu. Mũi trưởng Long ơi! Cô gắng tán đổ Hậu để “gia nhập” gia tộc có truyền thống quân đội nhân dân em nhé. Chúc mừng ngày Quân đội Nhân dân Việt Nam”.

“Con chào bố mẹ vợ! Con không công tác trong ngành Quân đội nhưng vẫn muốn ứng tuyển để trở thành con rể của bố mẹ. Con hứa sẽ yêu thương và đối xử tốt với em Hậu”, nickname Ngọc Bảo hóm hỉnh.

“Mình thực sự ngưỡng mộ gia đình bạn Hậu Hoàng cả. Cả nhà từ bố mẹ, các bác cô chú đến chị gái, ảnh rể cũng đứng trong hàng ngũ bộ đội cụ Hồ. Chắc ngày xưa, cô ấy phải đấu tranh tư tưởng dữ dội lắm để rẽ ngang trở thành một Youtuber. Chúc mừng gia đình ngày 22/12 thật nhiều sức khỏe”, bạn Tuyết Bùi bày tỏ.

Xem ảnh bố mẹ và vợ chồng chị gái của Hậu Hoàng, CĐM ngay lập tức gọi tên người này - 2

Cư dân mạng bất ngờ gọi tên Mũi trưởng Long (Ảnh chụp màn hình).

“Chẳng hiểu sao nhìn bức hình này, mình lại nghĩ ngay đến Mũi trưởng Long trong chương trình “Sao nhập ngũ”. Nếu Long và Hậu yêu nhau rồi kết hôn thì thực sự cả gia đình đều là quân nhân. Ngưỡng mộ quá đi thôi”, thành viên Trí Bùi viết.

Một số người mến mộ Hậu Hoàng đã nhanh chóng phát hiện bức hình bị xóa khỏi trang cá nhân của cô nàng sau vài phút đăng tải. Nhưng nhiều trang mạng xã hội đã kịp thời lưu lại rồi đăng tải với lời chúc gửi đến gia đình cô nhân Ngày Quân đội Nhân dân Việt Nam 22/12.

Xem ảnh bố mẹ và vợ chồng chị gái của Hậu Hoàng, CĐM ngay lập tức gọi tên người này - 3

Hậu Hoàng và Mũi trưởng Long.

Trước đó, mạng xã hội bất ngờ lan truyền câu chuyện về công việc của bố mẹ Hậu Hoàng gây xôn xao. Theo đó, nickname Lan Phương chia sẻ: “Đó giờ mình thấy Hậu Hoàng làm Youtube có văn hóa rất khác với những người khác trên mạng xã hội. Nay mình đã hiểu lý do. Trong ảnh là bố mẹ của Hậu Hoàng, cả bố và mẹ của cô đều là quân nhân. Bố là đại tá, còn mẹ là trung tá”.

Kèm theo là hai bức ảnh: Hậu Hoàng chụp cùng bố mẹ và đại gia đình của cô nàng. Đáng chú ý, không chỉ có bố mẹ, cô nàng còn có nhiều cô dì chú bác công tác trong ngành quân đội.

Xem ảnh bố mẹ và vợ chồng chị gái của Hậu Hoàng, CĐM ngay lập tức gọi tên người này - 4

Hậu Hoàng là một gương mặt không hề xa lạ trên Youtube và mạng xã hội với lượt theo dõi lên đến hàng triệu người. Những clip nhạc chế của cô có nội dung “sạch sẽ”, phù hợp với giới trẻ. Vì thế, chỉ sau vài giờ phát hành, các clip đều thu hút lương xem “siêu khủng”, dễ dàng leo lên vị trí #1 trending Youtube.

Tiết lộ nghề nghiệp của bố mẹ Hậu Hoàng, CĐM thốt: Thảo nào cô ấy khác với Youtuber khác
Tối 13/12, mạng xã hội bất ngờ lan truyền câu chuyện về công việc của bố mẹ Hậu Hoàng gây xôn xao.
K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng