Xem camera, bố run rẩy khi thấy con 4 tháng tuổi bị bảo mẫu đánh mạnh liên tục vào đầu

Ngày 25/10/2017 17:52 PM (GMT+7)

Qua dữ liệu camera, anh Tài phát hiện con trai 4 tháng tuổi bị bảo mẫu dùng gối, tay đánh liên tiếp vào đầu. Khi bế cháu bé lên, người phụ nữ vừa lắc vừa giật mạnh.

Clip bảo mẫu bạo hành bé trai 4 tháng.

Ngày 25/10, Công an phường Bến Thủy, TP.Vinh (Nghệ An) đã nhận được đơn tố cáo của gia đình anh Đinh Văn Tài (SN 1984, trú ở phường Bến Thủy) về việc một bảo mẫu có hành vi hành hạ trẻ em.

Theo đơn tố cáo, ngày 5/10, gia đình anh Tài đã thuê bà Đinh Thị L. (SN 1961, trú xã Hưng Phúc, Hưng Nguyên, Nghệ An) làm bảo mẫu với nhiệm vụ chăm sóc con trai mới 4 tháng tuổi là bé Đ.A. N. Gia đình anh trả lương cho bà L. với mức 4 triệu đồng/tháng.

Xem camera, bố run rẩy khi thấy con 4 tháng tuổi bị bảo mẫu đánh mạnh liên tục vào đầu - 1

Anh Đinh Văn Tài trình bày sự việc với báo chí

Tuy nhiên, khoảng 2 tuần gần đây, bé N. có biểu hiện hay nôn, tối quấy khóc, ít ngủ hơn so với thời gian trước. Vì thế, anh đưa con đến các phòng khám tư và Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An để kiểm tra sức khỏe. 

“Qua thăm khám, bác sỹ cho biết các dấu hiệu nội tiết của con trai tôi bình thường nhưng sau thóp cháu bị phồng, khả năng bị phồng não. Bác sỹ kê đơn thuốc, dặn về nhà theo dõi thêm”, anh Tài kể lại. 

Sáng ngày 24/10, trong lúc ăn sáng, tiện thể anh Tài mở điện thoại ra xem camera thì thấy có khoảng thời gian không được camera ghi lại. Anh nhờ người đến kiểm tra thì biết có ai đó đã chủ động ngắt camera. 

Xem camera, bố run rẩy khi thấy con 4 tháng tuổi bị bảo mẫu đánh mạnh liên tục vào đầu - 2

Bà Đinh Thị L. đánh vào đầu cháu N. (ảnh cắt từ camera)

Đến chiều cùng ngày, sau khi dữ liệu được khôi phục, anh mở ra xem thì tá hỏa khi thấy cảnh bà bảo mẫu đang đánh vào đầu con của mình.

“Xem lại hình ảnh ngày 11/10, bà L. và con tôi nằm trên võng. Khi con tôi thức dậy, bà L. vỗ vỗ vào người cháu sau đó lấy gối chẹn lên mặt cháu. Có lẽ con tôi khóc không chịu nín nên bà L. cầm chân kéo cháu rồi đánh mạnh vào người, vào vùng đầu cháu.

Sau đó, bà L. bế cháu đứng lên vừa đi vừa giật, lắc mạnh. Sợ vợ chồng tôi biết nên bà vội chạy lại tắt camera. Sau đó tôi không biết bà có làm gì con tôi không nữa", anh Tài cho biết.

Anh Tài mở đoạn video cho bà L. xem nhưng bà L. không thừa nhận có đánh bé N. mà chỉ nhận tự vỗ vào chân mình để dỗ bé. Trước thái độ không hợp tác của bà L., anh Tài đã mời Công an phường Bến Thủy đến làm việc.

Anh Tài cho biết, hiện tại cháu N. vẫn còn biểu hiện nôn, chán ăn.

>> Xem thêm: Bé tử vong nghi sặc cháo: Thấy trẻ ngủ tư thế lạ, bảo mẫu chạy đến bé đã tím tái

Nguyễn Dương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự