Xem hồ sơ trò chuyện của con gái 15 tuổi trên MXH, mẹ đau đớn phát hiện sự thật

Ngày 21/10/2019 10:41 AM (GMT+7)

Sau khi xem trộm cuộc trò chuyện của con gái 15 tuổi trên mạng xã hội, người mẹ vô cùng hoảng sợ, ngay lập tức đi báo cảnh sát.

Tuổi vị thành niên là một trong những khoảng thời gian con cái vô cùng nhạy cảm và có nhiều thay đổi về tâm sinh lý, khiến bố mẹ vô cùng lo lắng và muốn dành sự quan tâm. Đó là lý do thời gian gần đây, một người mẹ sống tại tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, đã thử xem xét những cuộc trò chuyện trên mạng xã hội của cô con gái 15 tuổi, nào ngờ lại phát hiện ra bí mật động trời.

Theo đó, người mẹ này có một cô con gái 15 tuổi tên Xiaoya (tên đã thay đổi). Ngày 9/10 vừa qua, vì lo lắng và tò mò về những gì con gái mình đang làm trên mạng xã hội, người mẹ đã xem trộm tin nhắn trò chuyện của Xiaoya trên WeChat và QQ. 

Xem hồ sơ trò chuyện của con gái 15 tuổi trên MXH, mẹ đau đớn phát hiện sự thật - 1

Người mẹ đọc trộm tin nhắn của con gái 15 tuổi.

Khi ấy, người mẹ vô cùng hoảng sợ khi đọc được những tin nhắn mờ ám của Xiaoya với vài người đàn ông lạ. Nghi ngờ con gái bị lừa đảo và xâm hại, người mẹ lập tức thông báo sự việc cho cảnh sát.

Sau khi nhận thấy những điểm bất thường, cảnh sát nhanh chóng vào cuộc điều tra và phát hiện trong kỳ nghỉ 11 ngày vừa qua, Xiaoya đã bỏ nhà đi vì cãi nhau với bố mẹ. Sau đó, cô bé gặp gỡ 4 người bạn thân của mình và được giới thiệu với 2 người đàn ông là ông Zhao, 44 tuổi và ông Ma, 31 tuổi. Hai người đàn ông này cũng chính là đối tượng nhắn tin với Xiaoya trên mạng. Không lâu sau, hai người đàn ông này bị bắt giữ để thẩm vấn.

Xem hồ sơ trò chuyện của con gái 15 tuổi trên MXH, mẹ đau đớn phát hiện sự thật - 2

Hai người đàn ông mua dâm bị bắt giữ.

Cảnh sát đã xem xét lịch sử các cuộc trò chuyện và nhận thấy Zhao đã đưa ra mức giá 5.000 nhân dân tệ (hơn 16 triệu đồng) để giao dịch tình dục mỗi tháng với Xiaoya. Ngoài ra, vào ngày 7/10 và 8/10, Zhao và Ma đã thuê một phòng khách sạn rồi liên tiếp có quan hệ tình dục với Xiaoya.

Mới đây, 4 người bạn của Xiaoya đã bị bắt giữ theo bộ luật hình sự vì nghi ngờ môi giới mại dâm. Zhao và Ma cũng bị giam giữ hành chính trong 10 ngày vì mua dâm. Ngoài ra, bé gái Xiaoya đáng lẽ cũng bị giam giữ hành chính trong 10 ngày vì hành vi bán dâm nhưng vì chưa đủ tuổi nên được thả ra.

Sau khi phát hiện sự thật này, chắc hẳn người mẹ của Xiaoya vô cùng đau đớn và tức giận về con gái mình. Nếu người mẹ này không phát hiện ra sớm, không biết sự việc sẽ còn đi xa tới mức nào và cô bé Xiaoya có thể sa vào tệ nạn xã hội mà không dứt ra được.

Con gái 16 tuổi lẻn vào ruộng ngô mỗi đêm, bố mẹ đi theo phát hiện bí mật cảm động
Cặp vợ chồng đã âm thầm đi theo con gái để tìm hiểu xem chuyện gì đang xảy ra và sự thật phía sau khiến họ vô cùng cảm động.
Khánh Hằng (Dịch từ Sohu)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội