Xem lại ảnh cũ của bản thân hồi bé, cô gái giật mình phát hiện sự thật về gia đình

Ngày 18/06/2020 12:50 PM (GMT+7)

Luôn cảm thấy bản thân đã phải trải qua điều gì đó rất khủng khiếp khi còn nhỏ, cô gái đã rất sốc khi xem lại bức ảnh cũ của mình khi còn nhỏ.

Năm 2006, cô Kristal Walker khi ấy mới 18 tuổi, đang ngồi trên hiên nhà ở thành phố Adelaide, nước Úc, thì bất ngờ nghe thấy một người họ hàng buột miệng nói về chuyện quá khứ. Khi ấy, linh cảm mách bảo Kristal rằng cô đã từng gặp chuyện gì đó rất khủng khiếp trong quá khứ, nhưng vì quá nhỏ nên không thể nhớ được gì.

Suốt nhiều năm sau đó, cô Kristal đã cố gắng đi tìm hiểu thông tin, gặng hỏi các thành viên khác trong gia đình xem chuyện gì đã xảy ra nhưng tất cả đều né tránh câu hỏi của cô. Không một ai trong gia đình muốn cho Kristal biết bí mật nhưng điều này càng khiến cô thêm tò mò và tức giận.

Xem lại ảnh cũ của bản thân hồi bé, cô gái giật mình phát hiện sự thật về gia đình - 1

Cô Kristal.

Mãi tới 11 năm sau, vào năm 2017, Kristal mới dần dần phát hiện ra sự thật thông qua các tài liệu tự do thông tin. Thông qua một số bức ảnh được phát hành bởi Bộ Dịch vụ Gia đình và Cộng đồng, nay là Dịch vụ Gia đình và Cộng đồng Úc, Kristal phát hiện mình đã bị bạo hành và đánh đập rất dã man khi còn nhỏ.

Những bức ảnh được chụp vào tháng 3/1989, tại Bệnh viện Maitland, thuộc bang New South Wales, Úc, chỉ cách nhà của cô Kristal một đoạn đường ngắn. Khi ấy, Kristal chỉ mới 22 tháng tuổi. Trong những bức ảnh cũ, Kristal đã bị đánh đập tới mức 2 mắt tím đen, sưng húp đến mức không thể mở ra, ngoài ra trên cơ thể cũng có một vài vết thương khác. Vì quá đau đớn đối với một đứa trẻ 22 tháng tuổi, Kristal liên tục kêu khóc.

Xem lại ảnh cũ của bản thân hồi bé, cô gái giật mình phát hiện sự thật về gia đình - 2

Xem lại ảnh cũ của bản thân hồi bé, cô gái giật mình phát hiện sự thật về gia đình - 3

Xem lại ảnh cũ của bản thân hồi bé, cô gái giật mình phát hiện sự thật về gia đình - 4

Thông qua những bức ảnh cũ, cô Kristal phát hiện bản thân từng bị bạo hành khi còn rất nhỏ.

Chia sẻ trên tờ Daily Mail Australia, Kristal phẫn nộ nói: "Tôi đã bị đánh đập khi còn nhỏ và gần như bị giết chết. Tôi đã đến rất gần với cái chết. Tôi không biết tại sao có người nào đó lại làm như vậy với một đứa trẻ. Họ có thể đã giết tôi".

Theo kết luận của các bác sĩ tại thời điểm đó, những chấn thương trên cơ thể Kristal chắc chắn là do một người lớn gây ra. Hồ sơ bệnh viện cho thấy hôm đó, Kristal đã vô cùng sợ hãi và hoảng loạn, đến nỗi các bác sĩ không thể thực hiện đầy đủ các bài kiểm tra cần thiết.

Điều đáng buồn là các nhà chức trách không thể xác định được người tấn công Kristal và cho đến nay, không có ai bị buộc tội. Mẹ của Kristal cũng như bạn trai của bà hoàn toàn không bị cáo buộc gì. Kristal thì còn quá nhỏ để nói ra sự thật.

Không lâu sau, Kristal và gia đình đã chuyển nhà. Trường hợp bạo hành của Kristal bị dời lại và cuối cùng rơi vào quên lãng. 

Xem lại ảnh cũ của bản thân hồi bé, cô gái giật mình phát hiện sự thật về gia đình - 5

Cô Kristal và người chồng hiện tại.

Cô Kristal hiện 33 tuổi, đang là tư vấn viên và người biện hộ cho những chiến dịch bảo vệ người bị nhiễm HIV. Mặc dù cuộc sống hiện tại rất hạnh phúc, cô Kristal vẫn luôn đau đáu muốn biết câu trả lời về thời thơ ấu của mình. Cô chia sẻ: "Thật buồn khi những người còn sống tại thời điểm đó nhưng không nói gì cả. Tôi chắc chắn có ai đó ngoài kia biết tôi nhưng tôi lại không biết gì. Phải có người chịu trách nhiệm cho việc này".

Cô Kristal cũng hy vọng những nạn nhân hoặc những người biết rõ về các vụ bạo hành trẻ em sẽ lên tiếng để giành lại công lý cho nạn nhân: "Mọi người thường không dám lên tiếng về các vụ bạo hành, thậm chí cố gắng che giấu nó. Tội ác sẽ làm hại trẻ em và dư luận cần phải biết sự thật".

Bố đã qua đời 10 tháng trước đột nhiên gửi email, con gái bật khóc khi biết sự thật
Nhận được email từ người bố đã qua đời 10 tháng trước, cô gái đã vô cùng bất ngờ kèm chút sợ hãi. Tuy nhiên khi mở ra đọc, cô mới ngỡ ngàng khi biết...
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h