Xét nghiệm ADN để tìm bố ruột, người phụ nữ sốc khi biết sự thật 25 năm trước

Khánh Hằng - Ngày 21/01/2022 13:30 PM (GMT+7)

Trong quá trình tìm kiếm bố ruột, người phụ nữ này đã khám phá ra một sự thật sốc về bản thân và một đứa con chưa từng biết đến.

Bà Kristin Shoonveld, 52 tuổi, sống tại bang Indiana, Mỹ, từng hiến tặng trứng khi còn trẻ với hy vọng có thể giúp đỡ một cặp vợ chồng nào đó đang gặp khó khăn trong chuyện có con. Thật không thể ngờ 25 năm sau, bà Kristin đã nhận được một bất ngờ lớn lao.

Trong suốt cuộc đời của mình, bà Kristin thực chất chưa từng mang thai và sinh con. Khi còn trẻ, bà Kristin đã vô tình gặp được một cậu bé 9 tuổi tên Nick, một người bị mắc hội chứng Down, khi đang làm việc tại trường học. Bà Kristin đã có cảm tình dành cho Nick và coi cậu bé như con cháu của mình. Không lâu sau, bà Kristin cũng gặp được mẹ của Nick là Grace và cả 2 nhanh chóng trở nên thân thiết như người nhà.

Bà Kristin đã gặp anh Nick khi anh mới 9 tuổi.

Bà Kristin đã gặp anh Nick khi anh mới 9 tuổi.

Đáng buồn thay, một thời gian sau, Grace được chẩn đoán mắc bệnh ung thư phổi và sức khỏe ngày càng xuống dốc. Trong thời gian Grace chật vật vì bệnh tật, chính bà Kristin đã giúp đỡ chăm sóc cho Nick cho đến ngày Grace qua đời vào tháng 1/2015.

Sau cái chết của Grace, bà Kristin luôn lo lắng và bận tâm về cuộc sống của Nick và bố mình, Brian. Bà sợ rằng 2 bố con họ sẽ chìm đắm trong đau khổ mà không thể thoát ra được và không thể tiếp tục một cuộc sống bình thường, chính vì thế luôn ở bên động viên và giúp đỡ họ. Chính trong khoảng thời gian đó, bà Kristin và ông Brian đã nảy sinh tình cảm với nhau, sau đó quyết định kết hôn vào năm 2018. Cùng năm đó, bà Kristin cũng chính thức nhận Nick làm con nuôi.

Việc có con nuôi đã khiến bà Kristin suy nghĩ rất nhiều bởi chính bản thân bà cũng từng được nhận nuôi mà không biết bố mẹ ruột của mình là ai. Sau đó, bà quyết tâm đi tìm hiểu và cuối cùng đã thực sự tìm thấy mẹ ruột của mình, tuy nhiên thông tin về bố ruột vẫn chưa có. Bà Kristin tiếp tục đi xét nghiệm ADN với hy vọng tìm thấy bố ruột.

Bà Kristin nhận nuôi anh Nick dù anh mắc hội chứng Down.

Bà Kristin nhận nuôi anh Nick dù anh mắc hội chứng Down.

Mùa thu năm 2019, bà Kristin đã tiến hành cuộc xét nghiệm ADN, sau đó đối chiếu trên trang web cơ sở dữ liệu 23andMe. Thật không ngờ, kết quả cho thấy bà Kristin đã có một người con trai ruột. 

Chia sẻ trên tờ PEOPLE, ban đầu bà Kristin không tin đây là sự thật, cho rằng đó là một sự nhầm lẫn bởi bà chưa từng mang thai và sinh con. Thế nhưng khi bà Kristin ấn vào trang thông tin cá nhân của chàng trai kia, bà đã bị sốc khi thấy anh ấy có nhiều nét giống mình. Chàng trai này cũng đang đi tìm kiếm mẹ ruột thông qua dữ liệu ADN.

Hóa ra 25 năm trước, bà Kristin từng hiến tặng trứng của mình với hy vọng giúp đỡ một cặp vợ chồng nào đó có con. Quả thực, trứng của bà Kristin đã được sử dụng để giúp một cặp vợ chồng thụ tinh nhân tạo. Nhờ đó, anh Parker Erickson đã ra đời.

Bà Kristin và anh Parker gặp nhau.

Bà Kristin và anh Parker gặp nhau.

Anh Parker, hiện sống tại thành phố Santa Cruz, bang California, Mỹ, nói rằng anh đã biết mình được thụ thai thông qua người hiến trứng từ năm 14 tuổi. Khi lớn lên, anh Parker rất muốn tìm lại người mẹ về mặt sinh học của mình nên mới đăng tải mẫu ADN lên cơ sở dữ liệu.

Cuối cùng, bà Kristin và anh Parker đã được gặp nhau. Dù chưa từng sống chung, thậm chí bà Kristin còn không biết đến sự tồn tại của anh Parker và chưa từng nuôi nấng anh một ngày nào nhưng họ đã sớm có cảm tình với nhau khi có cùng huyết thống.

Sau đó, anh Nick, con trai nuôi của bà Kristin, cũng đã gặp được anh Parker. Nick vô cùng xúc động và hạnh phúc bởi anh luôn mong muốn có một người anh em trai.

Bà Kristin xúc động chia sẻ: "Chúng tôi đã thiết lập một mối quan hệ sẽ kéo dài suốt phần còn lại của cuộc đời chúng tôi".

Được nghỉ ca đêm nên về nhà bất ngờ, chồng sốc nặng khi lật tấm chăn của vợ lên
Ngày nào cũng đi làm ca đêm, người chồng không thể ngờ rằng vợ lại "cắm sừng" sau lưng mình, càng sốc hơn với danh tính của "kẻ thứ ba".

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h