Xét nghiệm ADN với con gái, chồng suy sụp khi biết mối quan hệ giữa vợ với cháu trai

Ngày 10/06/2023 13:00 PM (GMT+7)

Thấy con gái không giống mình, người đàn ông liều đi xét nghiệm ADN, nào ngờ phát hiện sự thật sốc.

Mới đây, Tòa án nhân dân quận Horqin, thuộc thành phố Thông Liêu, khu tự trị Nội Mông Cổ, Trung Quốc, đã xét xử một vụ tranh chấp ly hôn với nhiều tình tiết đầy bất ngờ, thu hút sự chú ý của dư luận.

Theo trang Sohu News đưa tin, vào năm 2003, anh Trương và cô Canh đã bắt đầu chung sống với nhau sau một thời gian yêu đương, sau đó tổ chức đám cưới và đi đăng ký kết hôn. Cặp đôi sống tại một thị trấn nhỏ, mở một cửa hàng bán đồ tạp hóa, có kinh tế cơ bản. Sau đó, cô Canh hạ sinh một bé gái hết sức xinh xắn, khiến anh Trương và gia đình không khỏi vui mừng, hạnh phúc. Để thuận tiện cho việc học hành của con, anh Trương thậm chí còn đổi nhà tới gần trường học.

Thế nhưng vài năm trước, anh Trương đang đi nhậu với bạn thì đột nhiên nghe một người nói đùa rằng: "Con gái anh trông không giống anh chút nào". Khi về ngắm lại con gái mình, chính anh Trương cũng nhận thấy mình và con gái có nhiều nét khác nhau, không giống bố con ruột. Trước những sự nghi ngờ đó, anh Trương quyết định âm thầm đưa con gái đi xét nghiệm ADN để không phải lấn cấn nữa.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Nào ngờ, khi cầm tờ kết quả xét nghiệm trên tay, anh Trương như có sét đánh ngang tai, trên đó ghi rằng anh Trương và con gái không có quan hệ huyết thống nhưng lại có mối liên hệ gần gũi. Anh Trương không hiểu chuyện gì đang xảy ra, nếu con gái đã không phải của anh thì tại sao vẫn có liên quan đến anh?

Ngay lập tức, anh Trương đem tờ kết quả này về chất vấn vợ. Ban đầu, cô Canh run rẩy sợ hãi, giả vờ như không biết gì. Tuy nhiên sau đó, cô đã thú nhận một sự thật động trời, đó là cô từng ngoại tình với cháu trai của chồng, do đó con gái thuộc về người cháu trai của anh Trương. Đó là lý do anh Trương không phải bố ruột của bé gái nhưng vẫn có sự liên hệ về huyết thống.

Liên tiếp những cú sốc ập đến khiến anh Trương không thể chấp nhận được. Anh quyết tâm ly hôn với cô Canh, đồng thời kiện vợ cũ ra tòa để đòi lại công bằng cho bản thân, muốn được bồi thường thiệt hại về tinh thần.

Sau khi xem xét toàn bộ vụ việc, Tòa án nhân dận quận Horqin cho rằng hành vi ngoại tình của cô Canh đã gây tổn hại lớn về cả tinh thần lẫn vật chất cho anh Trương, do đó việc anh Trương đòi bồi thường là có cơ sở pháp lý.

Thẩm phán tuyên bố rằng cô Canh phải bồi thường cho anh Trương 30.000 nhân dân tệ (hơn 99 triệu đồng) vì đã xâm phạm quyền và lợi ích vợ/chồng của anh Trương. Ngoài ra, cô Canh còn phải bồi thường thêm 120.000 nhân dân tệ (hơn 396 triệu đồng) cho anh Trương tiền cấp dưỡng nuôi nấng con gái suốt nhiều năm qua.

Vợ kiếm được 26 triệu một đêm, chồng nghi ngờ công việc của vợ, chết lặng khi kiểm tra điện thoại
Thấy vợ thường xuyên đi sớm về khuya, ăn mặc mát mẻ, lại kiếm được nhiều tiền, người chồng nghi ngờ công việc của vợ không đứng đắn.

Hôn nhân gia đình

KHÁNH HẰNG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình