Xôn xao clip "Mẹ đi bước nữa, con trai hát "mẹ đừng vì con mà quên ước mơ của mình": Người mẹ đính chính sự thật

THÀNH GIANG - Ngày 05/10/2022 12:10 PM (GMT+7)

Thông tin về hình ảnh một bé trai ôm hôn và được cho là hát tặng trong ngày mẹ đi lấy chồng được chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người xúc động. Tuy nhiên, sự thật phía sau lại hoàn toàn không phải như vậy.

MXH lan truyền đoạn clip được cho là người mẹ đi lấy chồng, cậu con trai hát theo lời bài hát có nội dung: “Mẹ có hạnh phúc, thì con mới vui,..."

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn video từ tài khoản có tên N.T, ghi lại khung cảnh đầy xúc động được cho là khi bé trai hát tặng người mẹ đang mặc áo dài cưới, chuẩn bị về nhà chồng. Trong đoạn video, cậu bé hát theo lời bài hát có nội dung: “Mẹ có hạnh phúc, thì con mới vui, đừng vì con quên đi ước mơ riêng mình. Hai mẹ con mình cùng nhau thực hiện những ước mơ”. Đồng thời bé còn âu yếm hôn lên má mẹ đầy tình cảm, ngồi bên cạnh, người mẹ cũng rưng rưng nước mắt.

Đoạn video sau khi được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội nhận về nhiều sự chú ý từ cư dân mạng. Nhiều người không khỏi xúc động khi thấy cậu bé còn nhỏ nhưng đã hiểu chuyện, yêu thương và chúc phúc cho mẹ khi mẹ tìm được hạnh phúc mới. Đồng thời một số ý kiến gửi lời khuyên đến người mẹ dù đi bước nữa cũng nên quan tâm chăm sóc con, đừng để bé thiệt thòi tình cảm.

Hình ảnh bé trai hát tặng và ôm hôn mẹ nhận về nhiều sự chú ý

Hình ảnh bé trai hát tặng và ôm hôn mẹ nhận về nhiều sự chú ý

Tuy nhiên, khi video được quan tâm chia sẻ rầm rộ, người mẹ trong clip ngay sau đó đã lên tiếng đính chính. Theo đó, chủ nhân của đoạn video này là chị N.T cho biết thực ra không hề có chuyện chị đi lấy chồng mới hay con trai hát tặng mẹ trước khi về nhà chồng, cư dân mạng đã hiểu lầm nội dung muốn truyền tải. Chị N.T đang kinh doanh studio áo cưới và chọn ngẫu nhiên một bộ đồ để quay video vui vui cùng con trai, nhưng vô tình chọn trúng chiếc áo dài cưới màu đỏ khiến nhiều người hiểu nhầm rằng sắp đi lấy chồng.

Chị N.T cho biết thêm đã kết hôn từ năm 2011, hiện tại cuộc sống gia đình đang rất hạnh phúc bên chồng và 2 cậu con trai.

“Chào mọi người! Hôm qua giờ tôi thấy video của mình lên quá trời. Nhưng tôi không muốn mọi người hiểu lầm. Tôi hiện đang kinh doanh studio áo cưới, đồ của tôi rất nhiều thì vô tình không biết làm sao chọn trúng ngay áo dài màu đỏ quay video với thằng con trai. Không phải như mọi người nghĩ là tôi đi cưới chồng gì đâu. 

Tôi đã kết hôn và làm mẹ được 11 năm rồi. Gia đình sống rất hạnh phúc, sinh được 2 bé, bé quay video là bé nhỏ mới 9 tuổi học lớp 3 còn bé lớn 11 tuổi học lớp 5. Mọi người hiểu lầm mẹ con tôi rồi” - chị N.T đính chính.

Xôn xao clip amp;#34;Mẹ đi bước nữa, con trai hát amp;#34;mẹ đừng vì con mà quên ước mơ của mìnhamp;#34;: Người mẹ đính chính sự thật - 2

Chị N.T đính chính lại nội dung video, tiết lộ đã lấy chồng được 11 năm và vẫn đang chung sống hạnh phúc

Chị N.T đính chính lại nội dung video, tiết lộ đã lấy chồng được 11 năm và vẫn đang chung sống hạnh phúc

Có lẽ vì lời bài hát lẫn hình ảnh mặc áo dài cưới màu đỏ, đội mấn giống cô dâu của chị N.T khiến nhiều người nhầm lẫn rằng chị chuẩn bị đi bước nữa và cậu con trai đang hát tặng mẹ.

Trước đó vào năm 2021, hình ảnh bé gái khóc nức nở, ôm chặt không chịu rời trong ngày mẹ theo chồng cũng nhận về nhiều sự chú ý. Người mẹ trong đoạn video có tên M.H, sống ở Vĩnh Long và lấy chồng tại TP.HCM. Chị cho biết do phong tục truyền thống không đưa rước 2 người nên đành để con ở nhà trong ngày rước dâu, sau đó 3 ngày đã về đón bé lên sống cùng. Phía gia đình nhà chồng mới ai cũng yêu thương con gái riêng của chị, không để bé bị thiệt thòi hay thiếu thốn tình cảm.

Năm 2021, hình ảnh người mẹ đi lấy chồng và cô con gái nhỏ từng khiến nhiều người xúc động vì câu chuyện phía sau

Năm 2021, hình ảnh người mẹ đi lấy chồng và cô con gái nhỏ từng khiến nhiều người xúc động vì câu chuyện phía sau

Bức thư bé gái gửi mẹ đi lấy chồng: Lần tới mẹ đi họp phụ huynh cho con nhé
Nội dung trong lá thư nghẹn ngào gửi mẹ của em L.T.K.C., học sinh lớp 5 trường Tiểu học Châu Hạnh 1, Nghệ An thu hút sự chú ý của cư dân mạng vì quá...

Tin tức 24h

THÀNH GIANG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng