Xôn xao clip ông Tây nhấc bổng, lôi người phụ nữ và xe máy vào lề đường

Ngày 28/10/2017 20:45 PM (GMT+7)

Hình ảnh người phụ nữ đi xe máy dừng ngay giữa đường nói chuyện điện thoại một cách thản nhiên dù sau đó có một người đàn ông Tây tiến lại gần và góp ý khiến nhiều người bức xúc.

Ngày 27/10, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip người đàn ông nước ngoài phải nhấc bổng đuôi xe, lôi cả người phụ nữ và xe máy vào lề do người này dừng giữa đường gây cản trở giao thông. Vụ việc xảy ra tại phố Kim Mã (Hà Nội).

Theo đoạn clip được chia sẻ, một người phụ nữ trong trang phục "Ninja" (cách gọi hài hước của nhiều người dành cho những chị em mặc trang phục chống nắng kín mít, tham gia giao thông) vô tư dừng xe máy giữa đường phố đông người trước đầu một chiếc xe ô tô để nói chuyện điện thoại, mặc cho các phương tiện xung quanh liên tục bấm còi.

Xôn xao clip ông Tây nhấc bổng, lôi người phụ nữ và xe máy vào lề đường - 1

Hình ảnh người phụ nữ dừng xe ngay giữa đường.

Thậm chí, khi có một người đàn ông ngoại quốc đã phải đi đến và ra hiệu người phụ nữ di chuyển vào vỉa hè nhưng người phụ nữ này tỏ thái độ bất hợp tác và lại tiếp tục sử dụng điện thoại.

Quá tức giận, người đàn ông ngoại quốc đã giật điện thoại trên tay người phụ nữ rồi, nhấc bổng đuôi chiếc xe máy, lôi cả người và xe vào lề đường. Lúc này, tại khu vực trên có một số chiến sĩ cảnh sát giao thông đang phân luồng phương tiện nên sau đó, người đàn ông đã đưa chiếc điện thoại của người phụ nữ cho một chiến sĩ cảnh sát giao thông và rời khỏi.

Xôn xao clip ông Tây nhấc bổng, lôi người phụ nữ và xe máy vào lề đường - 2

Ông Tây nhấc bổng đuôi xe máy của người phụ nữ và lôi cả người cùng xe vào lề đường.

Đoạn clip trên sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều người. Tất cả đều tỏ ra bất bình trước thái độ của người phụ nữ khi mà đã cản trở giao thông, có người đến nhắc nhở nhưng vẫn tỏ ra ngoan cố, không có ý định di chuyển vào vỉa hè.

Theo người đăng tải video, người đàn ông ngoại quốc đã đứng bấm còi rất lâu mà người này vẫn cứ đứng im. Khi ông Tây xuống nhắc nhở và nói hẳn tiếng Việt là "đi đi" thì người phụ nữ này vẫn nói "không”. Tức giận với hành động trên nên ông Tây mới lôi cả người và xe vào trong lề đường.

Thiên An
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Hà Nội