Dân mạng khiếp vía với cô vợ tát chồng 20 cái liên tiếp, gằn giọng: "Ngửa cái mặt lên"

Ngày 28/11/2018 14:36 PM (GMT+7)

Giữa đường phố đông người, người vợ vừa dằn mặt chồng "Nhớ lấy ngày hôm nay!" vừa tát liên tục đủ 20 cái khiến ai chứng kiến cũng cảm thấy "rát hết mặt".

Video: Vợ tát chồng 20 cái giữa phố

Tối ngày 27/11 vừa qua, một đoạn clip được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội khiến dư luận xôn xao. Video ghi lại cảnh mâu thuẫn giữa cặp đôi nghi là vợ chồng. Trong đó, người phụ nữ liên tục tát mạnh vào mặt của người đàn ông còn anh này chỉ im lặng chịu trận.

Vừa tát, người phụ nữ vừa đếm từng cái một, thi thoảng lại gằn giọng: "Ngửa cái mặt lên" rồi tiếp tục tát mạnh vào mặt anh này. Khi đếm đủ 20 cái tát, cô tiếp tục dằn mặt: "Nhớ lấy ngày hôm nay!". Từ đầu đến cuối, người đàn ông được cho là chồng của cô gái không hề phản kháng lại, cũng không nói nửa lời.

Chủ nhân đoạn clip cho biết, video này được quay ngay tại đài phun nước Hàm cá mập (gần Bờ Hồ, Hà Nội). Cô bé áo hồng trong clip đã chứng kiến sự việc chính là con gái của cặp đôi.

Dân mạng khiếp vía với cô vợ tát chồng 20 cái liên tiếp, gằn giọng: amp;#34;Ngửa cái mặt lênamp;#34; - 1

Có nhiều người qua lại khi sự việc này diễn ra

Video này đã ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến cho rằng hành động của người vợ này là quá bạo lực và kém văn minh. Hai vợ chồng có việc gì không vừa ý, gây tranh cãi thì nên về nhà đóng cửa bảo nhau chứ không nên đánh nhau giữa đường. Đặc biệt là trước mặt con nhỏ, hành vi này lại càng không nên.

Dân mạng khiếp vía với cô vợ tát chồng 20 cái liên tiếp, gằn giọng: amp;#34;Ngửa cái mặt lênamp;#34; - 2

Nhiều bình luận trái chiều được đưa ra ngay sau khi xem clip

Nickname T.Q.T phân tích: "Thứ nhất là chê người đàn ông này quá nhu nhược. Thứ hai là chê người đàn bà này hành động quá vô văn hóa. Người ta có câu: "Chồng mình áo rách mình thương", có ra sao nữa cũng là chồng của mình. Có chuyện gì khúc mắc thì về nhà đóng cửa bảo nhau. Ai lại ra giữa phố phường tát chồng như bổ củi thế, ai lại vạch áo cho người xem lưng thế. Như vậy chồng còn đâu mà ngẩng mặt được với đời nữa. 

Mình chưa biết người chồng đã sai chuyện gì, nhưng làm người thì phải có chừng mực, nhất là khi mình là phụ nữ, đừng tưởng như vậy là oai, sức đàn ông mà nó tát một cái thì..."

Cùng với đó là nhiều bình luận thể hiện sự thương cảm với anh chồng trong clip, nhưng trái lại cũng có một vài ý kiến cho rằng "không có lửa thì làm sao có khói", nhất định anh chồng này phải làm gì sai thì mới ngồi im "chịu trận" thế kia.

Bạn M.H.N bình luận: "Làm gì có lỗi thì mới chịu để vợ tát giữa đường như thế. Chứ mà không sai thì ông này đã đánh lại luôn rồi!"

Hiện tại, video này vẫn đang thu hút lượng lớn bình luận trên mạng xã hội.

Chồng đánh vợ giữa đường bị nhóm thanh niên dạy cho bài học nhớ đời vì thói vũ phu
Mặc dù không phải việc của mình nhưng thấy người chồng đánh vợ nên cả nhóm thanh niên lao vào dạy cho anh chồng 1 bài học vì dám đánh vợ giữa đường.
H.M
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện vợ chồng