Xót xa người vợ bị chồng vũ phu đánh bầm giập phải nhập viện trong ngày Valentine

Ngày 15/02/2019 19:44 PM (GMT+7)

Một người vợ bị chồng đánh bầm giập chỉ vì cái tội "hỏi nhiều khi chồng đi nhậu say với bạn về”. Với cô, đó là “lần đầu được tặng quà 14/2” sau 9 năm cưới nhau.

Lễ tình nhân 14/2, mạng xã hội tràn ngập những hình ảnh tặng hoa, quà, tỏ tình đầy ngọt ngào. Ấy thế nhưng không phải ai cũng may mắn nhận được sự quan tâm của người bạn trai/chồng. Câu chuyện chia sẻ trên mạng xã hội mới đây của người vợ có hai mặt con đã minh chứng cho điều đó.

Câu chuyện của cô khiến nhiều chị em xót xa, thương cảm. Chị N.T.T chia sẻ: "9 năm cưới nhau và đây là lần đầu tặng 'quà' 14/2. Ngày còn bé thấy ba đánh mẹ, cảm thấy rất ghét đàn ông vũ phu. Khi lấy chồng chỉ mong được chồng hết lòng yêu thương. Thế mà chỉ vì cuộc ăn nhậu với bạn bè, về vợ hỏi mấy câu mà đánh, đá liên hồi thế này. Lúc này mình chỉ ước có sức mạnh thật nhiều để đánh lại luôn.

Giờ hai mặt con rồi thì biết tính sao đây các mẹ ơi? Ở không được mà bỏ đi thì tội con quá. Lúc bị đánh em nói không ra lời, vậy mà nó còn đá thêm mấy phát vào cổ. Lúc đi bệnh viện cũng chỉ có mình em nằm khóc cả đêm. Mối hận này em nuốt ngược vào trong vĩnh viễn không quên". Lời tâm sự của chị T. khiến người đọc nhói lòng.

Xót xa người vợ bị chồng vũ phu đánh bầm giập phải nhập viện trong ngày Valentine - 1

Vết bầm tím ở đùi của người phụ nữ bị chồng đánh dãn man.

Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải lên mạng xã hội, câu chuyện của chị T. đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Rất nhiều chị em chia sẻ và thay nhau an ủi người phụ nữ này, đồng thời dành nhiều bình luận nặng nề cho anh chồng kia. Theo họ, điều đáng lên án nhất là anh chồng đã nỡ ra tay đánh vợ dã man dù người vợ vừa mới sinh con.

“Không thương vợ thì chớ, đánh vợ là sao? Không xót à? Là đàn ông bản lĩnh phải biết kiểm soát hành vi và lời nói chứ”, một người bức xúc lên tiếng.

"Vì anh em bạn bè mà đánh vợ thì không thể chấp nhận được. Bây giờ thử lăn ra ốm xem người hầu hạ, chăm sóc mình là vợ hay là anh em", tài khoản T.M. bình luận.

"Hôm nay là Lễ tình nhân, người ta thì được tặng hoa tặng quà, còn chị lại bị chồng đánh đến nông nỗi này. Làm phụ nữ khổ thật đấy, lúc nào cũng nhịn nhục vì chồng vì con. Nếu may mắn lấy được người đàn ông trân trọng mình thì còn đỡ. Còn không thì đúng là công cốc", tài khoản K.H. bày tỏ.

"Tôi cũng đã lấy vợ, cuộc sống vợ chồng không thể tránh được cãi vã, xích mích. Tuy nhiên chưa bao giờ tôi ra tay đánh vợ. Đàn ông có sức mạnh là để bảo vệ người phụ nữ của mình chứ không phải để chà đạp, vùi dập. Chồng chị thật không đáng mặt đàn ông", tài khoản P.T. bức xúc.

Hiện bức ảnh trên vẫn đang nhận được đông đảo sự quan tâm của mọi người.

Chồng đánh vợ sảy thai 5 lần, dẫn bồ về nhà nhưng phản ứng của vợ mới gây phẫn nộ
Chung sống suốt 43 năm với người chồng không ra gì, bị ông ta thường xuyên đánh đập tới mức sảy thai nhưng cách phản ứng của người vợ này mới khiến cư...
Theo Phong Linh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h