Xuất hiện clip đánh bạn gái ngất xỉu giữa phố

Ngày 28/02/2014 11:35 AM (GMT+7)

Đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên đánh bạn gái tới ngất xỉu giữa phố đang khiến cộng đồng mạng hết sức phẫn nộ.

Clip này được một người đi đường chứng kiến vụ việc quay lại bằng điện thoại và chia sẻ lên mạng Youtube với tựa đề 'Nam thanh niên đánh bạn gái ngất xỉu ngay giữa phố'. Ngay sau khi chia sẻ, clip này đã nhận được nhiều sự quan tâm và gây xôn xao trên cộng đồng mạng

Trong clip này, nam thanh niên mặc áo đen, quần trắng dừng xe ngay giữa làn đường liên tục đánh đập, chửi rủa dã man khiến người phụ nữ ngất xỉu, nằm gục giữa đường. Phải nhờ tới sự can thiệp của những người đi đường thì nam thanh niên này mới chịu dừng lại.

Xuất hiện clip đánh bạn gái ngất xỉu giữa phố - 1

Chàng trai đánh, đạp lên cô gái đến ngất xỉu giữa phố khiến người dân bức xúc

Chướng mắt trước hành động ngang ngược, giả tạo này, một số người đi đường tức giận chạy tới vây quanh để bảo vệ cô gái, giơ tay, chân đấm đá tới tấp vào nam thanh niên này.  Khi thấy mọi người quá đông thì chàng trai này mới tỏ vẻ "dịu dàng" và cúi người quan tâm nạn nhân, ngay lúc này thì có 1 anh cảnh sát giao thông đã có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc.

Xuất hiện clip đánh bạn gái ngất xỉu giữa phố - 2

Thanh niên này bị người đi đường đánh tới tấp sau khi anh ta đánh bạn gái tới ngất xỉu giữa phố

Sau khi được đăng tải trên mạng, đoạn clip trên đã khiến dư luận hết sức bất bình và phẫn nộ. “Sao ra tay gì mà dã man vậy? Đánh người như thế có tài giỏi gì đâu, hậu quả sẻ không lường trước được đâu bạn ơi”, một dân mạng bức xúc.

Một người khác bức xúc nói: "Không rõ người phụ nữ này có quan hệ thế nào với chàng trai này, nhưng hành động hành hung phụ nữ ngay giữa phố thật khó chấp nhận".

Theo thông tin chia sẻ trên mạng xã hội, thì vụ việc này xảy ra trên đường Trường Chinh, Quận 12, TP. HCM và 2 nhân vật chính trong clip được cho là vợ chồng.

Hiện vụ việc vẫn chưa rõ nguyên nhân và đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Hà An (Clip: Youtube)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Clip HOT nhất tuần