Yêu đơn phương 8 năm không được đáp trả, chàng trai đã trả thù bằng cách không ai ngờ

Ngày 28/08/2017 11:46 AM (GMT+7)

Suốt 8 năm yêu đơn phương không được đền đáp tình cảm, chàng trai đã nhẫn tâm đẩy cô gái từ tầng 19 xuống đất khiến cô tử vong ngay tại chỗ.

Sáng ngày 23/8 vừa qua, Tòa án nhân dân thành phố Hàng Châu, Trung Quốc đã tổ chức buổi điều trần về một vụ án giết người có chủ định xảy ra vào hôm 21/3. Trước bồi thẩm đoàn, Xuemou (27 tuổi) đã khai nhận tất cả về động cơ cũng như quá trình gây án của mình.

Được biết, nạn nhân là Salsa (tên nhân vật đã được thay đổi), sinh năm 1991, đã tốt nghiệp Đại học và trước đó là nhân viên của một công ty chuyên về Internet ở Hàng Châu.

Salsa và Xuemou đều là người Hà Nam và quen biết nhau từ khi còn học chung thời phổ thông. Từ năm 2009, Xuemou đã bắt đầu theo đuổi Salsa nhưng không được chấp nhận. Năm 2015, sau khi tốt nghiệp Đại học, Salsa đến Hàng Châu lập nghiệp còn anh chàng kia qua Mỹ du học. 2 người vẫn thường xuyên liên lạc, hỏi thăm nhau và cập nhật tình hình cuộc sống của nhau.

Yêu đơn phương 8 năm không được đáp trả, chàng trai đã trả thù bằng cách không ai ngờ - 1

Salsa đã tử vong ngay tại chỗ sau khi bị bạn trai đẩy từ ban công tầng 19 xuống đất

Trong khoảng thời gian xa nhau, Xuemou vẫn một lòng hướng về Salsa. Ở Mỹ, anh đã mua rất nhiều quà tặng có giá trị cho cô gái, từ túi xách hàng hiệu đến những trang sức xa xỉ. Anh còn hứa khi quay trở về sẽ mang thêm thật nhiều món quà đặt tiền cho cô. Thế nhưng, Salsa vẫn chưa một lần đồng ý tình cảm của anh.

Đầu năm nay, Xuemou đã quyết định bỏ dở việc học ở Mỹ và về nước. Anh đã đến Hàng Châu tìm Salsa. Lúc này, Salsa vẫn nói với anh rằng cần thời gian tìm hiểu nhau kỹ hơn mới có thể nghĩ đến chuyện tiến đến xa hơn.

Yêu đơn phương 8 năm không được đáp trả, chàng trai đã trả thù bằng cách không ai ngờ - 2

Xuemou (27 tuổi), hung thủ của vụ án

Nhận thấy có hy vọng, Xuemou ngỏ ý muốn sống chung với Salsa và đồng nghiệp của cô trong một căn hộ 3 phòng ngủ. Hai người cùng bạn bè có đi du lịch với nhau 2 lần và mặc dù sống chung nhà nhưng Salsa vẫn giữ khoảng cách khá xa với Xuemou.

Đầu tháng 3 vừa qua, sau khi Salsa về quê ăn cưới trở lại thì Xuemou vô tình phát hiện ra tấm hình cô chụp chung với một người đàn ông khác được để đầu giường. Anh cảm thấy tức giận tột độ vì trong suốt 8 năm quen nhau, Salsa chưa từng một lần cho phép anh được chụp hình chung.

Hai người đã cãi nhau vì việc này. Khi đó, Salsa tuyên bố không muốn Xuemou trở thành bạn trai của mình. Lúc này, cơn giận của Xuemou đã lên đến đỉnh điểm. Anh lên mạng tìm hiểu các bài viết có nội dung liên quan đến “tự sát”, “nhảy lầu”.

Yêu đơn phương 8 năm không được đáp trả, chàng trai đã trả thù bằng cách không ai ngờ - 3

Nạn nhân là một cô gái vui vẻ, dễ thương và được mọi người quý mến

Hung thủ khai nhận, vốn dĩ anh muốn được chết cùng người yêu nhưng cuối cùng lại thấy sợ hãi nên nghĩ rằng nếu giết chết cô gái trước, anh cũng sẽ chết khi bị tuyên án tử hình.

Đến cuối tháng 3, sự việc trở nên tồi tệ hơn khi một lần, Xuemou bất ngờ nghe thấy Salsa nói chuyện điện thoại với ai đó và biết được cô vô cùng ghét anh. Đau khổ, giận dữ và tuyệt vọng, cả đêm đó người đàn ông này không thể nào chợp mắt.

Khoảng 8h sáng ngày hôm sau (ngày 21/3), thấy cửa phòng Salsa không khóa, Xuemou đã lao thẳng vào và khóa trái cửa lại rồi đẩy cô ra ngoài ban công.

Yêu đơn phương 8 năm không được đáp trả, chàng trai đã trả thù bằng cách không ai ngờ - 4

Khu chung cư nơi nạn nhân bị đẩy xuống từ tầng 19

“Khi bị tôi nhấc bổng lên ban công, cô ấy mới hoảng sợ. Salsa nắm chặt tay vào lan can và bắt đầu la hét để gọi người bạn cùng nhà, nhưng tất cả đều vô ích. Tôi đã đẩy cô ấy từ ban công tầng 19 xuống, tất cả mọi việc diễn ra chỉ trong vòng 1 đến 2 phút.

Tôi đã đối xử rất tốt với Salsa, vậy mà cô ấy lại không bao giờ quan tâm đến cảm xúc của tôi. Nếu cô ấy không lựa chọn tôi thì chỉ có một con đường chết. Tôi đã muốn chết cùng cô ấy nhưng cuối cùng vị sợ hãi nên không dám”, Xuemou khai trước tòa.

Yêu đơn phương 8 năm không được đáp trả, chàng trai đã trả thù bằng cách không ai ngờ - 5

Người mẹ đau đớn trước thông tin con gái tử vong vì bị đẩy ngã từ tầng 19

Sau khi đẩy Salsa xuống dưới, Xuemou bình thản bước ra khỏi phòng. Trước mặt cô bạn cùng nhà, anh ta trả lời ngắn gọn rằng: “Tôi đẩy khỏi ban công rồi”. Người bạn cùng phòng quá sợ hãi, cô bỏ chạy ra khỏi căn hộ, lập tức báo cảnh sát và trốn trong phòng bảo vệ cho đến khi các lực lượng chức năng đến hiện trường. 

Trong quá trình xét xử, Xuemou cho biết mình sẵn sàng trả giá và bồi thường cho gia đình Salsa. Bố mẹ Xuemou đã đến gặp gia đình nạn nhân để xin tha thứ nhưng không được chấp thuận. Hiện tại Xuemou vẫn chưa bị kết án chính thức.

Nhật Linh/Dịch từ Sina
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự