YouTuber xứ Hàn kiếm hơn 55 tỷ đồng/ tháng, gây phẫn nộ với loạt clip có biểu cảm "kỳ dị"

Ngày 13/08/2020 00:12 AM (GMT+7)

Các video của YouTuber xứ Hàn bị phản ánh là quá lố, có những hành vi và biểu cảm "kỳ dị", với một số người còn gây khó chịu, thậm chí là sợ sệt.

Mukbang dùng để gọi hình thức vừa ăn vừa ghi hình lại toàn bộ quá trình ăn uống của người ngồi trước ống kính. Tại Hàn, nghề này trở nên phổ biến vào những năm 2000 và xuất hiện trên nhiều ứng dụng. Những năm trở lại đây, mukbang thịnh hành trên YouTube hơn và giúp nhiều YouTuber mukbang có mức thu nhập khủng.

Theo trang Gurugamer, Dona là YouTuber Mukbang thành công nhất Hàn Quốc với lượt views cao nhất và thu nhập cao nhất, ước tính trung bình đạt khoảng 2,85 tỷ won/tháng (khoảng hơn 55 tỷ VNĐ/tháng).

YouTuber xứ Hàn kiếm hơn 55 tỷ đồng/ tháng, gây phẫn nộ với loạt clip có biểu cảm amp;#34;kỳ dịamp;#34; - 1

Dona là YouTuber mukbang có thu nhập mỗi tháng lên đến hơn 50 tỷ đồng.

Dona thành lập kênh YouTube từ 4/2018, so với các YouTuber Mukbang khác, video của cô có thời lượng rất ngắn, chỉ từ 2-3 phút nhưng lại thu hút được lượng lớn người xem, đặc biệt là trẻ em ở Hàn Quốc và trên toàn thế giới.

Đỉnh điểm, video về kẹo mút và các món đồ ngọt của Youtuber này lên đến 200 triệu lượt xem sau 5 tháng ra mắt. Con số này còn cao hơn cả những MV của các nghệ sĩ Kpop bình thường. Dona vừa mới nhận nút bạc và nút vàng YouTube.

Tuy nhiên, cách sản xuất nội dung của Dona đang trở thành chủ đề gây tranh cãi trên các diễn đàn ở Hàn vì bị phản ánh là quá lố, có những hành vi và biểu cảm "kỳ dị", với một số người còn gây khó chịu, thậm chí là sợ sệt. Trong khi đối tượng xem chính của kênh này là trẻ em.

YouTuber xứ Hàn kiếm hơn 55 tỷ đồng/ tháng, gây phẫn nộ với loạt clip có biểu cảm amp;#34;kỳ dịamp;#34; - 2

YouTuber xứ Hàn kiếm hơn 55 tỷ đồng/ tháng, gây phẫn nộ với loạt clip có biểu cảm amp;#34;kỳ dịamp;#34; - 3

Những hành động phản cảm của 2 nữ Youtuber khiến phụ huynh lo lắng con mình sẽ noi gương xấu.

Một trong những clip bị phản ánh tiêu cực nhất của Dona là ăn trứng sống, hành động để trứng chảy từ miệng xuống bàn rất mất vệ sinh, gây phản cảm. Đây là clip tiêu biểu cho style của nữ YouTuber. Những biểu cảm trong clip của Dona bị đánh giá là lố lăng, chơi đùa với thức ăn, bôi bẩn đồ ăn...

Nhiều người xem cho rằng, không nên để con em mình tiếp tục theo dõi kênh Youtube này vì sẽ khiến con mình học theo những biểu cảm và hành động kém văn minh, lịch sự.

Hậu Hoàng: Từ nhân viên văn phòng trở thành Youtuber triệu view dù mắc chứng sợ máy quay
Là một cái tên không quá xa lạ với giới trẻ, Hậu Hoàng là một Youtuber có tiếng với nhiều lần lọt top 1 trending của Youtube.
Theo Việt Hương (T/h)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng