1001 công dụng bất ngờ của lõi giấy vệ sinh

Ngày 10/05/2015 14:00 PM (GMT+7)

Những ý tưởng dễ thương và thú vị tạo ra từ các ống giấy không thể sử dụng được nữa.

Hàng tháng, gia đình thường phải vứt bỏ rất nhiều các ống giấy vệ sinh đã không còn sử dụng đượ nữa làm bạn thấy lãng phí? Vậy, hãy học và xem các cách tái chế các ống giấy bỏ đi thành các đồ vật trang trí, các vật dụng xinh xắn đáng yêu một cách độc và sáng tạo mà còn hết sức tiết kiệm dưới đây nhé.

Tạo hộp đựng dây điện, dây cáp tiện dụng

1001 công dụng bất ngờ của lõi giấy vệ sinh - 1

Ống giấy vệ sinh có kích thước hoàn hảo để giữ những cuốn dây điện, dây cáp. Sử dụng những mẩu băng dính màu sắc làm viền, ống giấy của bạn sẽ trở nên đẹp một cách lạ kì.

Bọc đất trồng cây xinh xắn

1001 công dụng bất ngờ của lõi giấy vệ sinh - 2

Bọc đất trong các mảnh giấy màu nâu, luôn tạo nên một cảm giác nhẹ nhàng và môc mạc. Cây non gieo từ hạt có thể dễ dàng sống và phát triển trong các túi giấy ấy.

Tạo loa dễ thương cho điện thoại thông minh- smartphone

1001 công dụng bất ngờ của lõi giấy vệ sinh - 3

Bọc cuộn giấy lại với những màu sắc dễ thương, sau đó rạch một đường ở giữa để đặt điện thoại vào. Không gian đường ống của ống giấy sẽ là nơi tuyệt vời, như một trạm phát thanh, giúp âm lượng lớn hơn

Dây quấn khăn nhỏ gọn

1001 công dụng bất ngờ của lõi giấy vệ sinh - 4

Cắt nhỏ các cuộn giấy và tẩm màu khác nhau, sau đó sử dụng chúng như những dây cuốn duy bằng để quấn các vật dụng nhỏ. Điều này tạo nên điểm nổi bật ấn tượng cho mỗi bữa ăn.

Làm chỗ chứa ô tô trò chơi, làm ô tô đồ chơi

1001 công dụng bất ngờ của lõi giấy vệ sinh - 5

1001 công dụng bất ngờ của lõi giấy vệ sinh - 6

Ngoài ra, các ống này cũng có thể là nơi bảo quản các đồ chơi của bạn một cách ăn toàn và lạ mắt. Bên cạnh đó, nếu tỉ mỉ một chút, bạn cũng có thể dễ dàng sử dụng chúng để tạo ra những chiếc ô tô đồ chơi cho con của mình đấy.

Những chiếc vòng hoa handmade độc đáo cho gia đình

1001 công dụng bất ngờ của lõi giấy vệ sinh - 7

Các ống giấy cũng có thể được tận dụng để làm các vòng hoa trang trí trong nhà. Treo chúng ở cửa ra vào sẽ làm cho lối vào nhà bạn sáng tạo, dễ thương hơn rất nhiều.

Làm đồ cắm bút, sắp xếp lại bàn làm việc, bàn học

1001 công dụng bất ngờ của lõi giấy vệ sinh - 8

Bộ sưu tập các ống giấy sẽ là nơi lý tưởng để bạn đặt các đồ vật cá nhân của mình trên bàn làm việc, từ kéo, bút, thước kể, tẩy… Bên cạnh đó, bạn có thể tô màu, trang trí các cuộn giấy dể phù hợp với nội thất trong nhà.

Đựng thức ăn cho chim

1001 công dụng bất ngờ của lõi giấy vệ sinh - 9

Đính các hạt đậu phộng, bơ, đỗ vào các ống giấy và treo lên những nhánh cây quanh nhà mình. Đây sẽ là bữa ăn tuyệt vời dành cho các chú chim non quanh nhà đấy.

Tạo những con cú xinh xắn dễ thương

1001 công dụng bất ngờ của lõi giấy vệ sinh - 10

Ngoài ra, khéo léo trang trí và cắt tạo hình các ống giấy vệ sinh, cũng giúp bạn sáng tạo nên những con cú hết sức ngộ nghĩnh.

Thúy Trần (countryliving)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Mẹo vặt gia đình