tong_hop_magazine
tong_hop_magazine

Tết Trung Thu, thương hiệu bánh quy bơ danh tiếng Danisa lần đầu tiên mang đến cho người tiêu dùng Việt một món quà ý nghĩa, tinh tế để gửi trọn tấm lòng tri ân chân thành nhất.

Danisa – gửi trọn tri ân trong món quà ý nghĩa - 2

Trung Thu là Tết tình thân, vào ngày này mọi người sẽ cùng dành thời gian ngồi lại bên nhau, trò chuyện bên bánh ngon, trà thơm và trao nhau những món quà để thể hiện lòng tri ân.

Năm nay là một năm thật đặc biệt với những thay đổi trong cuộc sống thường nhật, những giây phút bên nhau không còn nhiều như trước. Hơn bao giờ hết, chúng ta càng cảm thấy trân quý tình cảm của những người xung quanh, những người đã cùng ta đi qua một năm đặc biệt.

Chính vì vậy, tuy bận rộn nhưng vào dịp Trung Thu năm nay, chúng ta cũng không quên chọn lựa những món quà ý nghĩa như tấm bánh ngon, miếng trà thơm để bày tỏ tấm lòng tri ân chân thành nhất đến những người ta trân quý.

Danisa – gửi trọn tri ân trong món quà ý nghĩa - 5

Nếu ở phương Đông có ngày Trung thu thì phía phương Tây nơi xứ sở cổ tích Đan Mạch, dịp trăng tròn là lúc người nông dân ăn mừng vụ mùa bội thu, khi đó họ sẽ cùng quây quần để cùng ăn uống và gửi đến nhau những lời chúc tốt lành. Cũng trong những dịp đặc biệt như thế này, người dân Đan Mạch có truyền thống tốt đẹp là tận tay làm những chiếc bánh quy bơ thơm lừng, béo ngậy từ những nguyên liệu tinh tuý của tự nhiên, để gửi tặng nhau thay cho tình cảm chân thành, ấm áp.

Những chiếc bánh quy bơ nhỏ nhắn cũng là sự kết tinh của lối sống Hygge nổi tiếng của người Đan Mạch, ở đó, người ta tận hưởng cuộc sống từ những điều bình dị nhất. Mỗi chiếc bánh được làm ra với sự kỹ lưỡng, khéo léo, chứa đựng trọn vẹn tâm huyết và tình cảm của người làm ra nó, và sau đó được đặt cẩn thận vào trong hộp gỗ hoặc hộp thiếc thật trang trọng. Cũng chính vì vậy, bánh quy bơ đã trở thành món quà biểu tượng của xứ sở hạnh phúc và được hoàng gia Đan Mạch đưa vào “thực đơn” để thết đãi quý khách trong những buổi dạ yến chốn cung đình.

Ngày nay, vị ngon hảo hạng của bánh quy bơ Đan Mạch đã chinh phục khẩu vị của hàng triệu gia đình trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Từ lâu, thương hiệu bánh quy bơ Danisa trứ danh, biểu tượng của lòng tri ân đã được người Việt trao tay nhau vào những dịp đặc biệt như tết Nguyên đán, Ngày của mẹ hay Ngày Nhà giáo.

Danisa – gửi trọn tri ân trong món quà ý nghĩa - 8

Đón một mùa trăng tròn đặc biệt như năm 2020, Danisa lần đầu tiên đã mang đến một hương vị khác biệt cho Tết Đoàn Viên của người Việt – bộ quà tặng Trung Thu Danisa phiên bản giới hạn, một thức quà ý nghĩa để lòng tri ân được tỏ bày trọn vẹn.

Bộ quà tặng được thiết kế công phu với sự kết hợp độc đáo của 05 loại bánh quy bơ hảo hạng công thức hoàng gia Đan Mạch cùng lá trà thơm đậm đà của Cầu Đất Farm. Thức quà như sự hoà quyện của hai nền văn hoá Đông – Tây, gợi ý cho người nhận một buổi tối thưởng trà, ngắm trăng và chia sẻ tấm bánh quy thơm lừng cùng những người thân yêu. 

Danisa – gửi trọn tri ân trong món quà ý nghĩa - 11

Ông Sunardi Tjhin - Tổng Giám đốc của Danisa Việt Nam chia sẻ: "Từ nhiều năm nay, Danisa đã là một phần không thể thiếu của văn hoá tặng quà tri ân. Là một thương hiệu danh tiếng toàn cầu, chúng tôi trân trọng giá trị văn hóa khác biệt tại mỗi quốc gia. Trong 5 vị bánh trứ danh của Danisa vốn dĩ cũng có một chiếc bánh mang tên Harvest Moon – nghĩa là ‘mùa trăng thu hoạch’, để tôn vinh dịp Trung Thu.”

Hơn thế nữa, nhân dịp này, Danisa cũng muốn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế - những người anh hùng thầm lặng đã hy sinh vô điều kiện cho mọi người một mùa trăng trọn vẹn. Với mỗi hộp quà được bán ra, khách hàng sẽ đồng hành cùng Danisa góp 20.000 đồng hỗ trợ trang thiết bị y tế và trao tặng những món quà tri ân tới đội ngũ y bác sĩ tại các bệnh viện trọng điểm cả nước.

Hưởng ứng cùng Danisa trong chương trình đầy ý nghĩa này, Hoa hậu H'Hen Niê chia sẻ: “Năm nay, H’Hen lựa chọn bộ quà tặng Trung Thu của Danisa để gửi tấm lòng tri ân tới những người thân, bạn bè và đối tác đã luôn hỗ trợ, làm nên thành công của H’Hen trong thời gian qua. Đây cũng là cách Hen gửi lời cảm ơn chân thành đến các thiên thần áo trắng đang hy sinh thầm lặng cho sự bình yên của mọi gia đình Việt. H’Hen mong mỏi mọi người hãy chung tay cùng H’Hen và Danisa, để Tết Trung Thu năm nay thực sự là một mùa trăng vẹn tròn tri ân, ý nghĩa.

Bộ quà tặng Trung thu Danisa phiên bản giới hạn sẽ chính thức có mặt tại các hệ thống siêu thị và cửa hàng trên toàn quốc từ ngày 01/09/2020 và cửa hàng online tại:

http://bit.ly/Danisa-qua-tang-trung-thu

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập vào fanpage của Danisa tại:

https://www.facebook.com/DanisaVienam

Nguồn: [Tên nguồn].