Lễ hội trái cây “khủng” tại siêu thị Big C.

Hệ thống siêu thị Big C đang tích cực thực hiện chương trình khuyến mãi “Quà tặng miền nhiệt đới”, kéo dài từ 14/6 - 27/6/2016.

Hiện nay, các tỉnh miền Tây Nam bộ đang bước vào mùa thu hoạch rộ trái cây. Để kịp thời hỗ trợ người nông dân chuyên canh trái cây tránh được cảnh “được mùa rớt giá”, Hệ thống siêu thị Big C đang tích cực thực hiện chương trình khuyến mãi “Quà tặng miền nhiệt đới”, kéo dài từ 14/6 -  27/6/2016. Chương trình giảm giá mạnh từ 18% - 49% đối với 17 loại trái cây đặc sản vùng nhiệt đới, dự kiến, sức tiêu thụ trên toàn Hệ thống siêu thị Big C sẽ đạt 400 - 500 tấn trái cây các loại.

 

Đủ các loại trái cây đến từ nhiều vùng miền khác nhau, được trưng bày ngay từ ngoài cổng siêu thị Big C Hoàng Văn Thụ (TP.HCM), thu hút mọi ánh nhìn của người đi đường.

 

Một người nước ngoài khi mua sắm tại siêu thị Big C Hoàng Văn Thụ đã phải trầm trồ: “Trái cây Việt Nam thật phong phú, đa dạng. Trông thật bắt mắt mà giá rẻ hơn nhiều so với trái cây ở các nước. Chúng tôi sẽ kể cho bạn bè mình nghe về điều này sau khi về nước”.

 

Người dân phía Bắc đặc biệt thích thú với trái bơ, một loại trái cây bổ dưỡng, đặc trưng miền nhiệt đới, vốn phổ biến ở các tỉnh Tây Nguyên nhưng lại không phù hợp với khí hậu thổ nhưỡng ở các tỉnh thành phía Bắc. Trong ảnh, người tiêu dùng rồng rắn tìm đến mua trái bơ đầu mùa, bày bán ở siêu thị Big C Bắc Giang.

 

Những cô gái Huế (tại siêu thị Big C Huế) e ấp trong tà áo bà ba khăn rằn trong khung cảnh thơ mộng của miền sông nước, một tiểu cảnh đầy ấn tượng của chương trình “Quà tặng miền nhiệt đới”.

 

Trong khi đó, tại siêu thị Big C Nha Trang, hình ảnh những chiếc nón bài thơ, mái lá đơn sơ và những chiếc xuồng ba lá đã khắc họa nên một miền sông nước yên bình mà không kém phần thơ mộng.

Những hoạt động trên đây đang diễn ra tại tất cả các siêu thị Big C trên toàn quốc, thể hiện sự nỗ lực của Hệ thống siêu thị Big C trong việc giải quyết đầu ra cho mặt hàng trái cây, góp phần giữ giá trái cây ổn định, theo hướng có lợi cho người nông dân. Qua đó góp phần khẳng định và nâng tầm thương hiệu trái cây Việt.

(Theo Khám phá)
Tin hay – đừng bỏ lỡ
Tin tức thị trường
MỚI - NÓNG
Eva trên Facebook
Trang chủ EvaVề đầu trang
X
CNT2T3T4T5T6T7