Cảnh sát trưng dụng phương tiện giao thông để cứu cô gái trẻ nhảy cầu tự tử

Ngày 16/05/2017 08:27 AM (GMT+7)

Sau khi phát hiện cô gái trẻ có ý định tự tử, một cảnh sát giao thông đã trưng dụng chiếc xe buýt chạy qua để nhanh chóng tiếp cận hiện trường, cứu người.

Chiều ngày 15/5, khi đang làm nhiệm vụ tại chốt phía bắc Cầu Chương Dương, Thượng uý Nguyễn Xuân Thành và Vũ Xuân Quyền, Đội CSGT số 5 nhận được tin báo khẩn cấp có 1 cô gái trẻ đột ngột dừng xe máy khu vực giữa cầu đứng khóc và trèo qua lan can có ý định tự tử.

Sau khi xác định vị trí xảy ra vụ việc thuộc nhịp cầu số 8 hướng từ Hoàn Kiếm đi Long Biên, Thượng uý Thành đã chạy bộ ngược dòng xe, còn Thượng uý Quyền trưng dụng 1 xe buýt chạy qua để nhanh chóng tiếp cận hiện trường.

Khi tiếp cận hiện trường, cô gái đang bị mất bình tĩnh, đứng khóc ở phía ngoài lan can cầu.

Cảnh sát trưng dụng phương tiện giao thông để cứu cô gái trẻ nhảy cầu tự tử - 1

Cô gái trẻ (áo trắng) sau khi được đưa về chốt giao thông.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, hai chiến sĩ cảnh sát giao thông đã kịp thời đưa cô gái vào phía trong lan can, sau đó đưa về chốt CSGT để hỏi han, động viên.

Được biết cô gái đang là sinh viên năm cuối 1 trường ĐH trên địa bàn Hà Nội do buồn chán chuyện tình cảm nên có ý định tử tự.

Ngay sau đó, tổ công tác đã liên hệ với người nhà cô gái ở cách Hà Nội hơn 100km thông báo tình hình sự việc.

Đặc biệt, sau khi biết tin bạn gái có ý định tự tử, bạn trai cô gái này đã có mặt tại khu vực chốt xin được bảo lãnh, nhưng để đảm bảo an toàn tuyệt đối tổ công tác đã yêu cầu anh này lái ô tô đi đón người nhà tới.

Khoảng 3h sau, người nhà cô gái có mặt tại chốt viết đơn bảo lãnh cô gái về nhà. Cô gái trẻ đã nhận thức ra hành vi dại dột và xin được về đoàn tụ cùng gia đình, đồng thời cảm ơn các chiến sĩ CSGT đã cứu mạng mình.

Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Việc tử tế