Tình yêu của Song Hye Kyo và Song Joong Ki từng được ví đẹp như tiểu thuyết ngôn tình trước khi xảy ra câu chuyện ly hôn gây xôn xao khắp châu Á.
Ngày cặp đôi Song - Song tuyên bố chia tay hệt như ngày “Quốc tế thất vọng” khi nhiều người tuyên bố “mất niềm tin vào hôn nhân”. Một cặp vợ chồng bình thường ly hôn thì chỉ có người thân, hàng xóm và bạn bè biết. Nhưng khi Song Joong Ki chính thức đệ đơn lên tòa án để kết thúc cuộc sống hôn nhân với Song Hye Kyo thì truyền thông, mạng xã hội toàn châu Á, từ Hàn Quốc đến Việt Nam đều xem đó là "siêu chấn động".
Cuộc ly hôn này khiến cả ngành công nghiệp quảng cáo hiện đang rơi vào tình trạng khó khăn trầm trọng khi phải đối phó với hậu quả của những tin đồn đang lan truyền về vụ ly hôn của Song- Song. Mặc dù hai diễn viên được biết đến dưới cái tên "Song Song Couple" và làm gương mặt đại diện của rất nhiều nhãn hàng nổi tiếng trong, ngoài nước, nhưng sau cơn địa chấn ly hôn, giá trị thương hiệu của họ lại có nguy cơ sụt giảm trầm trọng.
Người hàng xóm của hai vợ chồng tại căn hộ ở Itaewon tiết lộ với phóng viên tờ News: "Chúng tôi thường để rác ở ngoài cửa, tuy nhiên vợ chồng họ đã nhiều tháng nay không về nhà, rác cũng không thấy để ở ngoài nữa".
Nguồn tin khác thì cho biết Song Hye Kyo quyết định "dứt tình" với Song Joong Ki vào cuối năm ngoái. Tới đầu năm nay, cô xóa rất nhiều ảnh thân mật của hai vợ chồng, đồng thời tháo nhẫn cưới. Gần đây nhất, hồi tháng 6, trong lúc Song Joong Ki quảng bá phim mới, Song Hye Kyo một mình đến Bali du lịch, trên tay cũng không còn nhẫn cưới.