Đại sứ thương hiệu Hồ Ngọc Hà trong định hình hình ảnh toàn cầu của tập đoàn HAYAT

Ngày 04/10/2023 20:00 PM (GMT+7)

Sau hơn 2 năm hợp tác cùng ca sĩ Hồ Ngọc Hà trong vai trò đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng MOLFIX, tập đoàn HAYAT ngày càng khẳng định được vị thế một trong những nhãn hiệu tã trẻ em hàng đầu thế giới.

Nhìn lại hành trình của Hồ Ngọc Hà trong vai trò đại sứ thương hiệu cho Molfix

"Tất cả các bà mẹ đều mong muốn điều tốt đẹp nhất và những sản phẩm chăm sóc tốt nhất cho đứa con yêu quý của mình, Hà cũng không ngoại lệ. Khi đứng trước hàng ngàn sản phẩm khác nhau, đặc biệt là không chỉ mua cho một bé mà là tới hai bé, mình phải cân bằng và sáng suốt để chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Trẻ nhỏ thường có làn da nhạy cảm, ví dụ da của Lisa và Leon dễ nổi mẩn, vì thế việc tìm được sản phẩm vừa an toàn, chất lượng lại êm ái cho làn da con là ưu tiên số 1 của Hà". Đó là chia sẻ từ Hồ Ngọc Hà khi được hỏi lý do cô đồng ý hợp tác và trở thành đại sứ thương hiệu Molfix vào năm 2021.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà chia sẻ về trải nghiệm sản phẩm tã MOLFIX tại sự kiện vừa qua

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà chia sẻ về trải nghiệm sản phẩm tã MOLFIX tại sự kiện vừa qua

Là một trong những thương hiệu tã bỉm trẻ em lớn hàng đầu thế giới, MOLFIX đã mang đến niềm hạnh phúc cho hàng triệu em bé và bà mẹ tại hơn 100 quốc gia. Với phương châm “Mọi trẻ em đều có quyền được hưởng những điều tốt đẹp nhất”, MOLFIX không ngừng cho ra đời những dòng sản phẩm cải tiến, chất lượng cao với mức giá hợp lý cho mọi gia đình. Mối quan hệ hợp tác này đã lan tỏa sự thấu hiểu và quan tâm chân thành, nâng niu hành trình làm mẹ của mỗi phụ nữ Việt Nam.

Không chỉ là đại sứ thương hiệu mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy

"Xu hướng lựa chọn các sản phẩm có thành phần thiên nhiên, hữu cơ không chỉ của riêng Hà mà còn của rất nhiều bà mẹ tiên tiến. MOLFIX Thiên Nhiên không chỉ là một sản phẩm của công nghệ hiện đại mà còn có thành phần từ thiên nhiên, bề mặt êm ái mềm mại với bông organic, lớp dẫn thấm tăng cường với sợi tre tự nhiên, thấm hút thần tốc giúp làn da bé luôn khô thoáng dễ chịu. Hà rất tự tin khi dành cho con mình sự chăm sóc an toàn, phù hợp và êm ái như vậy. Hà tin rằng tã MOLFIX Thiên Nhiên cải tiến mới mỏng hơn 30% sẽ giúp bất kỳ bà mẹ nào cũng sẽ cảm thấy đúng và đủ khi lựa chọn được sản phẩm thích hợp cho bé", cô cho biết.

Hồ Ngọc Hà luôn đồng hành cùng MOLFIX truyền tải thông điệp của thương hiệu trong từng chiến dịch.

Hồ Ngọc Hà luôn đồng hành cùng MOLFIX truyền tải thông điệp của thương hiệu trong từng chiến dịch.

Đặc biệt, sản phẩm tã MOLFIX Thiên Nhiên đã được kiểm nghiệm da liễu tại Châu Âu chứng minh không gây kích ứng, dịu nhẹ cho làn da bé. Mẹ có thể yên tâm sử dụng cho các con của mình.

Sự đồng hành của Hồ Ngọc Hà cùng thương hiệu tạo tiền đề cho những ảnh hưởng mang tầm quốc tế

Sự hợp tác chặt chẽ giữa ca sĩ Hồ Ngọc Hà, MOLFIX & HAYAT đã mang lại những ảnh hưởng vượt trội cả trong nước và quốc tế... Điều này không chỉ xuất phát từ khả năng tạo niềm tin trong cộng đồng mẹ bỉm Việt Nam, mà còn kết nối với khách hàng trên thị trường quốc tế, thúc đẩy uy tín thương hiệu và tạo sự tin tưởng đối với MOLFIX & HAYAT trên toàn cầu.

MOLFIX cải tiến mới mỏng hơn 30%, siêu thoáng khí, bảo vệ bé yêu tránh xa hầm bí.

MOLFIX cải tiến mới mỏng hơn 30%, siêu thoáng khí, bảo vệ bé yêu tránh xa hầm bí.

Từ những hình ảnh tươi sáng tràn đầy yêu thương đến những câu chuyện chân thực về việc sử dụng tã MOLFIX trong cuộc sống hàng ngày cho Lisa và Leon, Hồ Ngọc Hà đã và đang tạo thêm sự gắn kết chân thành, chạm đến trái tim của các bà mẹ trẻ. Cùng với tầm ảnh hưởng của mình, Hồ Ngọc Hà vô hình chung đã xây dựng được tương tác tốt giữa thương hiệu MOLFIX và khách hàng, lan rộng thông điệp sản phẩm chất lượng từ thiên nhiên của MOLFIX & HAYAT ra ngoài biên giới Việt Nam.

Tiềm năng phát triển hình ảnh thương hiệu của MOLFIX & HAYAT trong tương lai

Sự hợp tác mang tính chiến lược giữa MOLFIX và Hồ Ngọc Hà không chỉ tạo ra những thành công đáng chú ý trong quá khứ, mà còn thể hiện tiềm năng phát triển trong tương lai. Từ những chiến dịch quảng cáo đầy cảm xúc đến các sự kiện gắn kết với cộng đồng, Hồ Ngọc Hà đã trở thành một phần không thể thiếu đối với sự thành công của MOLFIX và HAYAT. Sự hợp tác này đã giúp thương hiệu tiếp cận một lượng lớn khách hàng tại Việt Nam đồng thời xây dựng một hình ảnh toàn cầu năng động hơn, thể hiện sự quan tâm chân thành và lòng tin tưởng đối với khách hàng.

Mẹ Hồ Ngọc Hà luôn tin dùng sản phẩm MOLFIX thiên nhiên cho các con của mình.

Mẹ Hồ Ngọc Hà luôn tin dùng sản phẩm MOLFIX thiên nhiên cho các con của mình.

Mong rằng sự hợp tác giữa MOLFIX, HAYAT và Hồ Ngọc Hà sẽ truyền thêm cảm hứng để mỗi người phụ nữ cũng sẽ có một hành trình làm mẹ thật ý nghĩa cho riêng mình.

Tìm hiểu và khám phá các dòng sản phẩm của thương hiệu MOLFIXtại:

Website:

Molfix: https://www.molfix.vn/vn/Home/Index

Fanpage: https://www.facebook.com/Molfix.Vietnam/

Nguồn: HAYAT VIETNAM 

Nguồn: [Tên nguồn].