Phiên bản mới của BlackBerry Passport được làm theo yêu cầu của nhà mạng AT&T (Mỹ) và sẽ bán ra trong tương lai gần.
Tại Triển lãm Điện tử tiêu dùng CES 2015, BlackBerry tổ chức một cuộc họp báo nhỏ công bố phát hành Passport và Classic tại Mỹ qua nhà mạng AT&T. Một điều bất thường là AT&T yêu cầu Passport được thiết kế lại với các góc bo tròn thay vì “vuông thành sắc cạnh” và BlackBerry đã làm theo.
Ngoài thiết kế mềm mại hơn, phiên bản Passport cho AT&T không có gì khác so với bản gốc: màn hình 4.5 inch độ phân giải 1440 x 1440 pixel, camera 13MP, chip Snapdragon 801, RAM 3GB, bộ nhớ 32GB có thể mở rộng.
Passport được bán ra “trong tương lai gần” với giá 649,99 USD không kèm hợp đồng nhà mạng hoặc gần như “biếu không” nếu đăng ký gói cước Next của AT&T (cước từ 21,67 USD/tháng). Trong khi đó, Classic có giá 419,99 USD.
Không chỉ có vậy, BlackBerry cũng trình diễn phiên bản BBM cho Android Wear sẽ có mặt đầu năm 2015. Ứng dụng cho phép người dùng nhận thông báo mới, xem tin nhắn, chấp nhận lời mời kết bạn trong BBM trên đồng hồ thông minh chạy Android Wear.
Ảnh thiết kế mới của BlackBerry Passport: