Bích Phương và Erik cùng xuất hiện trong đêm tiệc mừng sinh nhật của thương hiệu mỹ phẩm do người em của Bích Phương, cũng là bạn thân của Erik sáng lập.
Bích Phương và Erik đang làm mưa làm gió trên BXH ZingMP3 khi lần lượt có 4 ca khúc trong số 20 ca khúc hay nhất tháng 7 trên kênh âm nhạc danh tiếng này. Không những sánh bước cùng nhau trong BXH âm nhạc, hai ca sĩ còn tình cờ gặp mặt trong đêm dạ tiệc La Vie En Rose được tổ chức hoành tráng vào giữa tháng 7 vừa qua.
Bích Phương Idol đọ sắc cùng Huyền Cò
Erik tình cảm bên Huyền Cò
Giám đốc Võ Thị Ngọc Huyền - Ceo hãng mỹ phẩm Huyền Cò
Đây là đêm tiệc mừng sinh nhật 4 tuổi của thương hiệu mỹ phẩm Huyền Cò do người em của Bích Phương, cũng là bạn thân của Erik sáng lập.
Bích phương idol hết lời khen ngợi Mỹ phẩm Huyền Cò
Erik chia sẻ về cô chủ Huyền Cò cũng như hãng mỹ phẩm đang gây bão trên thị trường
Hai giọng ca Bao Giờ Lấy Chồng và Sau Tất Cả đã liên tục đốt nóng đêm tiệc với nhiều bản hit đình đám.
Nhiều khách dự tiệc đã vô cùng bất ngờ với ngoại hình xinh đẹp, lộng lẫy của cô chủ Võ Thị Ngọc Huyền. Bên cạnh tài năng kinh doanh, cô gái sáng lập nên thương hiệu Mỹ phẩm Huyện Cò còn có vẻ ngoài không kém bất cứ người mẫu, hay hot model nào.
Giám Đốc 9X của hãng Mỹ phẩm Huyền Cò đẹp không góc chết
Đến tham dự đêm tiệc tiền tỷ được trang hoàng bởi 50.000 hồng nhập khẩu, còn có các sao Việt khác như Á hậu Tú Anh, siêu mẫu Quang Hùng, Diệp Linh Châu, diễn viên Linh Napie…
Huyền Cò nhí nhố bên cạnh Diệp Linh Châu
Diễn viên Linh Napie, Á Hậu Tú Anh, Huyền Cò, Siêu mẫu Quang Hùng
Erik cùng Diệp Linh Châu
Với uy tín thương hiệu và chất lượng sản phẩm nhận được nhiều phản hồi tốt, các khách mời cũng như khách hàng của Mỹ phẩm Huyền Cò vô cùng kì vọng về sự phát triển bền vững của công ty trong tương lai.
200 cô gái xuất sắc được tham dự đêm tiệc VIP Huyền Cò
Nhãn hàng Huyền Cò được biết đến như một trong những thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp được yêu thích nhất khu vực phía Nam. Với chiến lược phát triển trong những năm tới, Huyền Cò sẽ trở thành một thương hiệu có thể cạnh tranh được với các nhãn hiệu nước ngoài.