Mỗi thành phần của một thỏi son Hermès sẽ được chính những giám đốc sáng tạo hàng đầu của thương hiệu trực tiếp thiết kế, trực tiếp kiến tạo thành mảnh tụ hội những tinh hoa xa xỉ của giới thượng lưu.
Với thương hiệu Hermès, cái đẹp là tôn chỉ cao quý nhất. Đối với từng ngõ ngách len lỏi trong giá trị nguyên bản của nhà mốt/ nhà chế tác 183 năm tuổi, cái đẹp là chuẩn mực cơ bản cũng như mục tiêu cao quý nhất để hướng tới. Và đó là lẽ dĩ nhiên để dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp của thương hiệu này được ra mắt sau các ngành hàng thời trang, nước hoa, đồng hồ và nội thất v.v...
Truyền thông thế giới - hoặc ít nhất là của một nửa thế giới trong những ngày qua trở nên nóng hơn bao giờ hết với thông tin Hermès tung ra dòng sản phẩm son môi của hãng. Tinh tế và có chút thực dụng lãng mạn, mỗi thỏi son Hermès là gợi ý tặng phẩm không thể tuyệt vời hơn. Hộp đựng trang trọng khi bỏ seal sẽ khai mở ra tấm chân tình đẹp đẽ dành tặng phái đẹp, đây chắc chắn sẽ là món đồ nằm trong wish-list của mỗi quý cô vào thời gian tới đây.
Từ ngày 6/3 tới đây, Hermès sẽ phân phối chính thức dòng sản phẩm son môi tại Việt Nam tại gian hàng của thương hiệu tại Trung tâm thương mại Takashimaya, số 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Bến Nghé, Quận 1 TP. HCM. Tại quầy hàng của hãng, tất cả các sản phẩm son cũng như nước hoa được phân phối chính hãng từ thương hiệu Hermès sẽ được trưng bày và chào bán rộng rãi, hứa hẹn sẽ lấp đầy bộ sưu tập của các quý cô sau mỗi lần ghé thăm, đồng thời bổ sung thêm các sản phẩm chính hãng từ thương hiệu xa xỉ bậc nhất thế giới.
Tinh hoa nằm trong từng mảnh cá tính
Vượt trên mọi mong đợi, bộ sản phẩm Rouge Hermès khi ra mắt đã thực sự gây sốt trên toàn thế giới. Toàn bộ các sản phẩm là thành quả của hơn 5 năm nghiên cứu, thiết kế và sáng tạo dưới sự dẫn dắt của Agnès de Villiers, CEO ngành hàng Nước hoa & Mỹ phẩm. Mỗi thỏi son là kết tinh nỗ lực sáng tạo của rất nhiều chuyên gia: Pierre Hardy, giám đốc sáng tạo của ngành Giày và Trang sức Hermès tạo ra phần vỏ; Bali Berret, giám đốc nghệ thuật/ sáng tạo các sản phẩm dành cho nữ giới và Jérôme Touron, giám đốc sáng tạo của ngành Sản phẩm làm đẹp tạo ra bảng màu đầy quyến rũ.
Dấu ấn của chuyên gia mùi hương Christine Nagel được thể hiện ở mùi hương của các sản phẩm, và tất cả được kiểm soát bởi sự am hiểu tinh thần Hermès của Pierre -Alexis Dumas, giám đốc nghệ thuật của thương hiệu.
Mỗi thỏi son Rouge Hermès, dù nhỏ nhắn, nhưng đều là đại diện cho tính cách của nhà tạo mốt lâu đời này, giống như tất cả những sản phẩm đã nổi tiếng từ lâu khác.
“Chúng tôi lựa chọn một cách tiếp cận rất cơ bản: mỗi sản phẩm đều tôn lên vẻ đẹp tự nhiên, một cách thanh lịch, thoải mái và tiện dụng.
Tôi thích ý tưởng tạo ra các sản phẩm làm đẹp như những người bạn đồng hành thân thiết nhất: đầy tự hào, và cũng đầy tính cá nhân.” – Pierre- Alexis Dumas nhấn mạnh.
Mỗi thỏi son Hermès do đó có thể coi như điểm tụ hội tinh hoa từ những bàn tay và khối óc lão làng nhất trên toàn thế giới xa xỉ thượng phẩm - sẵn sàng đồng hành cùng những quý cô Hermès.