Có 10 chàng trai mua giày để mang trong 1867 năm

Chỉ trong 1 ngày 9.9, nhưng số lượng son bán ra đủ để một cô gái sử dụng trong 2800 năm, hay tổng số đôi giày bán được đủ để 10 chàng trai mang trong 1867 năm. Chuyện “khó tin nhưng có thật” này chính là những gì ghi nhận được sau sự kiện 99 Online Shopping Day của Shopee.

Những con số “vượt ngoài tưởng tượng”

 

Ngay từ màn “nhá hàng” đầu tiên, 99 Online Shopping Day đã làm rộn ràng cả “góc chợ online”. Người bán thì tấp nập gom hàng. Còn người mua cũng đã sẵn sàng đại chiến với deal săn hàng giá rẻ chỉ từ 9k. Và khi giờ G điểm, cũng là lúc cộng đồng mạng chứng kiến sự đổ bộ rầm rộ của các ưu đãi “không tưởng” và những đơn hàng kỷ lục.

Theo đó, trong “tâm bão 9.9”, lượng truy cập Shopee tăng 5 lần, số lượng giao dịch cũng tăng đến 3,5 lần. Đáng chú ý hơn cả là sự kiện này thu hút hơn 30.000 chủ shop, với hơn 1.000 gian hàng livestream. Kỷ lục số lượng đơn hàng của một người mua cao nhất là 218 sản phẩm, trong khi số lần tăng đơn hàng cao nhất của một người bán cũng xác lập kỷ lục mới: gấp 1.500 lần.

99 Online Shopping Day lập nên những con số kỷ lục

Các thượng đế không ngừng khoe “chiến tích” gom hàng ngày 9.9, nào là “không bỏ công ngồi canh từng tích tắc, cuối cùng cũng mua được thỏi son mình thích” (chị Linh Nga, ngụ Ba Đình, Hà Nội), “Ôi, tung hoa cho Shopee, ngay lần đầu săn deal đã quất được cái quần jean ưng ý” (bạn Ngọc Trang, sinh viên năm 2 Đại Học Kinh Tế).

Những phản hồi tích cực về 99 Online Shopping Day phủ sóng diện rộng

Ông Pine Kyaw – Giám đốc Shopee Việt Nam khẳng định: “Cứ mỗi giây, Shopee lại ghi nhận 88 lượt chat, tăng tổng lượt chat lên đến 7 triệu một ngày. Với kết quả bùng nổ như hiện tại, 99 Online Shopping Day hi vọng sẽ tạo cú hích thay đổi nhận biết và thúc đẩy sự tham gia mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Việt. Đây cũng chính là nền tảng để Shopee tiếp tục bứt phá, trở thành lựa chọn mua sắm tốt nhất khu vực trong tương lai”.

Với bước tiến vượt bậc trong một năm qua, và gần nhất là 99 Online Shopping Day, Shopee ngày càng trở thành một địa chỉ mua sắm trực tuyến được yêu thích tại Việt Nam.

(Theo Khám Phá).